ชนะทุกเกมอย่างมีสไตล์ด้วยเกมมิ่งสมาร์ทโฟน Lenovo Legion Duel Phone 2 ใหม่ล่าสุด สีขาว Titanium White

เลอโนโวประกาศวางจำหน่าย  เกมมิ่งสมาร์ทโฟน Lenovo Legion Phone Duel 2 สีขาว Titanium White ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 888 5G mobile platform, ความจำ 12GB LPDDR5 และความจุ 128GB UFS 3.1 เต็มที่กับระบบระบายความร้อนผ่านพัดลมคู่แบบ twin-turbo เพื่อควบคุมอุณหภูมิเครื่อง แบตเตอรี่ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็วให้เกมเมอร์เล่นเกมได้ต่อเนื่องยาวนาน ปุ่มควบคุมสัมผัสเสมือนจริง Octa-Trigger และ Dual HaptiX ตอบสนองทุกการควบคุมเครื่องขณะเล่นเกมเหมือนใช้ปุ่มกดจริง กล้องความละเอียดสูงช่วยให้การไลฟ์สตรีมของเหล่าเกมเมอร์เป็นเรื่องง่าย

 Lenovo Legion Phone Duel 2 Titanium White 04 resize 1

เสริมอรรถรสการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้สมบูรณ์แบบ

Legion Phone Duel 2 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.92 นิ้ว ที่ให้รีเฟรชเรทสูงถึง 144 Hz และความเร็วในการตอบสนองต่อการกดของนิ้วมากถึง 720Hz ให้ความสนุกสมจริงในทุกการเคลื่อนไหวขณะเล่น หน้าจอมาพร้อมคุณภาพสีระดับ Delta E <0.5 และ HDR10+ ให้ค่าสีที่สมจริง  ลำโพงคู่หน้าคุณภาพมาตรฐาน Dolby Atmos® ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด หรือแม้จะอยากเล่นภาพหูฟังแบบไร้สายก็ทำได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพด้วยคุณภาพเสียงจาก Bluetooth® LE

ตัวเครื่องมาพร้อมกล้องป๊อปอัพความละเอียด 44MP และเลนส์ออโต้โฟกัสแบบกว้างพิเศษ ช่วยให้การสตรีมเกมระดับ 4K แม้ในที่ที่มีแสงน้อยทำได้อย่างไร้ที่ติ Legion Phone Duel 2 ยังมีกล้องหลังกว้างขนาด 64MP และ กว้างพิเศษขนาด 16MP ที่จับทุกรายละเอียดในภาพและสามารถบันทึกวิดีโอได้สูงสุด 8K หรือ HDR 10+ และฟีเจอร์ AI อัจฉริยะอย่างไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวน เสริมประสิทธิภาพให้การไลฟ์สตรีมของเหล่าเกมเมอร์

Lenovo Legion Phone Duel 2 Titanium White 09 resize

จัดเต็มประสิทธิภาพที่ทั้งเร็วและแรง

ให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องที่สมบูรณ์แบบด้วยสถาปัตยกรรม ATA 2.0 (Advanced Technology Architecture) ช่วยระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการเล่นเกมยาวนานต่อเนื่อง ชิปเช็ต Qualcomm® Snapdragon™ ที่ทรงพลัง บนแพลตฟอร์ม 888 5G สำหรับสมาร์ทโฟน พร้อมหน่วยความจำ LPDDR5 ขนาด 12GB และที่เก็บข้อมูล 128GB UFS3.1 สำหรับการเล่นเกมแบบฮาร์ดคอร์ เชื่อมต่อรวดเร็ว ลื่นไหลด้วยสัญญาณคุณภาพรองรับการเชื่อมต่อ 5G และ WiFi 6 จึงทำให้ Legion Phone Duel 2 เป็นอุปกรณ์การเล่นเกมบนมือถือที่มีประสิทธิภาพ

เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยแบตเตอรี่แบบคู่ขนาด และรองรับที่ชาร์จขนาด 90W ที่สามารถชาร์จได้ผ่านพอร์ต USB-C ช่วยให้การชาร์จจาก 0-100% ทำได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ระบบ Phalanx Battery Protection ยังคอยตรวจสอบให้ความเร็วในการชาร์จที่เหมาะสม มีโหมดบายพาสเพื่อป้องกันการชาร์จไฟเกิน ควบคุมอุณหภูมิ ช่วยให้อายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ยาวนานยิ่งขึ้น แม้หลังจากชาร์จเต็ม 1,200 รอบแบตเตอรี่นี้ก็ยังสามารถให้ความจุสูงสุดได้ถึง 85%

Lenovo Legion Phone Duel 2 SD8885G SoC graphic

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo Legion Phone Duel 2 สีขาว Titanium White หน่วยความจำขนาด 12GB ความจุ 128GB วางจำหน่ายที่ราคา 22,990 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองเล่นและซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโว ได้แก่ A&T Computer, ADVICE, BaNANA, Blue Shop, Chi Chang Computer, Chiangrai Technocom, Chiangmai Siam T.V., Inter COM, IT CITY, JD CENTRAL, JIB, NOTEBOOKSHOP, Speed Computer, Taifahmotor, Top Marketing System, TEE PHONE, V-Tech computer และ Wattana System.

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ได้ที่  www.facebook.com/lenovolegionTH or www.lenovo.com/th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก