LeBron James พรีเซนเตอร์ Samsung ทวิตบ่นมือถือพัง ลบข้อมูลแล้วรีบูทเอง (ทวิตโดนอุ้มไปแล้ว)

ปัจจุบันเวลาเราเห็นดารา คนดังหยิบมือถือมาใช้งาน เชื่อได้ว่ามีไม่น้อยทีเดียวที่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาของแต่ละแบรนด์ ซึ่งด้านของ Samsung เองก็มีการโปรโมตในทำนองนี้อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน (ในไทยก็มี) แต่ก็มักจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ เช่นเผลอทวิตชม Samsung โดยใช้ iPhone กันบ้างก็ออกจะบ่อยครั้ง ทำให้เกิดเป็นข่าวตลกๆ คลายเครียดกันไป (แต่สำหรับทางแบรนด์และดาราคงจะเครียดกันไม่ใช่น้อย)

ล่าสุดเกิดกรณีใหม่ในต่างประเทศครับกับนักบาสเกตบอล NBA ชื่อดังอย่าง LeBron James ที่ตัวเขาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Samsung มานานแล้ว เรื่องเกิดขึ้นจากตัวเขาทวิตข้อความบ่นมือถือที่ใช้งานอยู่ ดังในภาพด้านล่างนี้

screen shot 2014 03 12 at 5.11.45 pm

แปลเป็นไทยง่ายๆ ก็คือ “มือถือที่ใช้ อยู่ดีๆ มันก็ลบข้อมูลแล้วรีบูทเองซะงั้น นี่มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเลยนะ” ซึ่งถ้าให้เดาก็คงจะเป็นมือถือ Samsung ซักรุ่นที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์อยู่นั่นเอง และแน่นอนในเวลาต่อมาไม่นาน ทวิตดังกล่าวก็ถูกลบไปเรียบร้อยตามฟอร์ม

Screen Shot 2014 03 13 at 1.56.02 PM

หลังจากนั้นอีกประมาณครึ่งวัน LeBron ก็ทวิตบอกว่าเขาได้ข้อมูลที่หายไปกลับคืนมาเรียบร้อยแล้วครับ หวังว่าคงจบลงด้วยดีนะ

ที่มา: Business Insider

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก