หลุดสเปค vivo V29 Pro มาพร้อมกล้อง 64MP และจอ 120Hz อาจเปิดตัวเดือน มิ.ย. นี้

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ vivo ได้ทำการเปิดตัว vivo V27 Series ไป แต่ดูเหมือนมันจะไม่จบแค่นั้นเพราะล่าสุดได้มีข่าวลือของ vivo V29 Pro ที่เป็นตัวท๊อปของ vivo V29 Series โผล่ออกมาแล้ว

vivo V29 Pro

หลุดสเปค vivo V29 Pro มาพร้อมกล้อง 64MP และจอ 120Hz

vivo v29 pro.jpg

สำหรับข่าวลือที่ออกมานั้นมาจากเว็บไซต์ 91mobiles ที่เผยออกมาว่า V29 Pro นั้นอาจจะมีการเปิดตัวแบบ Global ในเดือนมิถุนายนนนี้ ทั้งยังมีการเผยสเปคออกมาแบบครบถ้วนเลยด้วย ถึงแม้ข้อมูลเหล่านั้นจะยังไม่ได้รับการยืรยันจากทาง vivo ก็ตาม

ตามสเปคแล้ว V29 Pro นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้งพาแนล OLED ที่มีขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มี Refresh Rate 120Hz ขับเคลื่อนด้วยชิป Dimensity 7200 มาพร้อมแรมขนาด 12GB และหน่วยความจำขนาด 256GB มีแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว 66W กล้องหลังมีทั้งหมด 3 ตัวที่ประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 64MP พร้อมกันสั่น OIS ส่วนกล้องที่เหลือคือกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP และ Macro ความละเอียด 2MP ส่วนกล้องหน้าจะเป็นกล้องความละเอียด 50MP

ที่มา 91mobiles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก