หรือว่า!! ภาพโปรโมท Samsung Galaxy S21 FE โผล่ อาจเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked นี้ด้วย

อีกไม่นานก็จะเริ่มงาน Galaxy Unpacked เพื่อเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ของ Samsung แล้ว แต่ทว่าอยู่ ๆ ก็มีภาพโปรโมท Samsung Galaxy S21 FE โผล่ขึ้นมาก่อนงาน หรือว่าจะมีการเปิดตัว S21 FE เพิ่มด้วยกันแน่นะ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวหลุดอกอมารัว ๆ เหมือนเครื่องอื่นเลย แต่ถ้าอ้างอิงจาก Galxy S20 FE ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน ก็ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกันว่า Samsung อาจจะเปิดตัว Galaxy S21 FE ด้วย

Galaxy S21 FE back to school promo 1

ภาพโปรโมท Samsung Galaxy S21 FE นั้นโผล่ออกมาครั้งแรกพร้อมกับโปสเตอร์ Samsung back-to-school บน Instagram ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทาง Samsung ก้ได้ทำการลบโพสไป แต่ทว่าก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะภาพนั้นได้ถูกเซฟและแพร่กระจายออกไปเป็นวงกว้างเสียแล้ว

ซึ่งจากในภาพเราจะเห็นเครื่องที่คาดว่าเป็น Galaxy S21 FE สีม่วงอ่อน, Galaxy Buds Pro และ Galaxy Book ซึ่งที่ทำให้รู้ว่าเป็น S21 FE นั้นก็เนื่องมาจากตัวโมดูลกล้องนั่นเอง ถึงแม้รูปทรงจะเหมือน Salaxy S21 / S21+ แค่ไหร แต่ทั้งคู่นั้นมีโมดูลกล้องเป็นสีทอง แต่นี่สีโมดูลเป็นสีเดียวกันตัวเครื่องเลย ทำให้ค่อนข้างมั่นใจพอสมควร

สำหรับสเปคที่พอรู้ของ Galaxy S21 FE นั้นคือจะใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ Full-HD+ พร้อมด้วยค่า Refresh Rate 120Hz มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 888 แรม 8GB และหน่วยความจำ 256GB มีกล้องหลัง 3 ตัว (ดูจากรูปได้เลย) มีกล้องหน้า 32MP และแบตเตอรี่ขนาด 4,370 mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว (25W แน่ ๆ) นอกจากนี้จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ Gray, Light Green, Light Violet, และ Whte (เฉพาะที่ขายใน US ส่วนไทยไม่รุ้จะได้สีไหนบ้าง)

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก