[Leak] หลุดภาพตัวเครื่อง Xiaomi Meitu สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม 3 กล้องแบบ Flip

เมื่อปีที่แล้วได้มีข่าวว่า Xiaomi กับ Meitu ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันพัฒนาสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Meitu ล่าสุดมีภาพหน้าตาของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวหลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย และพอเห็นภาพตัวเครื่องก็ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นแบรนด์ Meitu จริง ๆ

Meitu Xiaomi phone cover

สำหรับใครที่งงว่า Meitu คืออะไร คร่าว ๆ ก็คือเป็นแอปพลิเคชันเซลฟี่ มาพร้อมกับฟิลเตอร์สุดฟรุ้งฟริ้งที่ช่วงหนึ่งบ้านเรานิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันนั่นล่ะครับ ส่วนภาพสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว จะเห็นว่ามันมาพร้อมกับกล้องหลัก 3 ตัว แบบฟลิป นั่นเท่ากับว่ากล้องหน้า และกล้องหลังก็จะใช้กล้องตัวเดียวกันในการถ่ายภาพ มาในรูปแบบเดียวกับ ASUS ZenFone 6

Meitu

ส่วนเรื่องสเปคของกล้องฟลิป ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาครับ แต่แหล่งข่าวรายงานว่าจะใช้เซ็นเซอร์หลัก 48 ล้านพิกเซล และมีซอฟท์แวร์สำหรับการเซลฟี่แบบจัดเต็มสมกับที่เป็น Meitu Smartphone อย่างแน่นอน

Meitu Xiaomi phone

ด้านการดีไซน์ของ Meitu Smartphone หากดูจากภาพที่หลุดมา ตัวเครื่องมีความโค้งมน พื้นผิวด้านหลังคาดว่าเป็นกระจก และทุกอย่างเป็นสีชมพูทั้งหมด ทั้งสีตัวเครื่อง ไปจนถึงปุ่มกดต่าง ๆ

รายละเอียดอื่น ๆ ของ Xiaomi Meitu Smartphone เช่น วางจำหน่ายเมื่อไหร่ ขายราคาเท่าไหร่ หากมีข้อมูลอัพเดต จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก