เผยภาพเร็นเดอร์ สี Huawei Mate 20 Pro มาด้วยกันสามสี ครบทุกเทรนด์สีบนสมาร์ทโฟน

มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับ Huawei Mate 20 Pro เรือธงรุ่นล่าสุดที่จะเปิดตัวในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยยืนยันแล้วว่ามาพร้อมกับหน้าจอ Fullview โดยมีรอยบากเป็นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่สำหรับเซ็นเซอร์สแกนใบหน้าแบบ 3D ที่สำคัญดีไซน์ด้านหลังเปลี่ยนใหม่แปลกตา โดยเรียงกล้องเป็นรูปสี่เหลี่ยม และล่าสุดก็มีภาพเร็นเดอร์ที่ใกล้เคียงกับตัวเครื่องจริงเผยให้เห็น สี Huawei Mate 20 Pro ของตัวเครื่องที่จะมาด้วยกันสามสีหลากหลายสไตล์

สี Huawei Mate 20 Pro

สำหรับรายละเอียดของชื่อสียังไม่มีข้อมูลเผยออกมา แต่คาดว่าสีที่ไล่เฉดจากน้ำเงินม่วง ไปสีดำนั้น น่าจะขึ้นต้นด้วย Twilight เหมือนกับ Huawei P20 Pro ส่วนสีถัดมาคือสี Blue และสี Classic Black หรือ Mirror Black ที่มีความเงางาม เหมือนกับ OnePlus 6

Mate 20 Pro Twilight

สำหรับรายละเอียดสเปค Huawei Mate 20 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอ Fullview โค้งด้านข้างขนาด 6.3 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ OLED ความละเอียด 3120 x 1440 พิกเซล มีรอยบากด้านบนทรง iPhone X ซึ่งในรอยบอกจะประกอบไปด้วยกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนใบหน้าแบบ 3D ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทำให้รอยบากมีขนาดใหญ่ ใช้ชิป Kirin 980 ตัวใหม่ ตัวแรงสุดของค่าย มีแบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh

Mate 20 Pro Classic Black Mate 20 Pro Pinstripe Blue

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก