หลุดภาพทางการ Huawei P10 ขอบจอโค้ง เซ็นเซอร์สแกนนิ้วด้านหน้า กล้องคู่ Leica

Alleged-Huawei-P10

ก่อนหน้านี้หลายๆ ท่านคงได้เห็นข่าว Huawei P10 ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ไปบ้างแล้ว ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร สเปคคร่าวๆ ประมาณไหน ล่าสุดมีภาพที่คาดว่าน่าจะเป็นภาพเป็นทางการของ Huawei P10 หลุดออกมา ซึ่งรอบนี้ดูเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นภาพของจริง เนื่องจากเหลือระยะเวลาอีกแค่ประมาณ 1 เดือนเท่านั้นก็จะถึงกำหนดการเปิดตัว Huawei P10 แล้วนั่นเอง

สำหรับภาพที่มีหลุดออกมานั้น จะมีด้วยกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง Huawei P10 จุดที่น่าสนใจก็ตัวอย่างเช่น

  • ดีไซน์ตัวเครื่องโดยรวมคล้ายคลึงกับ Huawei P9 (ภาพที่ออกมาตอนนี้ มีสีดำและสีทอง)
  • ขอบจอโค้งแบบ 2.5D
  • ปุ่มโฮมแบบกดได้ขนาดใหญ่ คาดว่าคงติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาในปุ่มโฮมด้วย
  • กล้องหลังแบบคู่ พร้อมเทคโนโลยีจาก Leica เหมือนเดิม ชุดเลนส์ Summarit f/2.0 27mm พร้อมแฟลช LED แบบคู่ และคาดว่าน่าจะมีระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสด้วย เพื่อให้โฟกัสได้เร็วขึ้น

ในแง่ของสเปค คงต้องรอดูกันตอนเปิดตัวอีกทีนะครับ เบื้องต้น สเปคที่ลือกันตอนนี้ก็จัดว่าน่าใช้เลยแหละ ด้วยจอขนาด 5.5 นิ้ว 2K Quad HD (2560 x 1440) ขอบโค้ง ชิปประมวลผล Kirin 960 ของ Huawei เอง แรม 4GB สำหรับ P10 และ 6GB สำหรับ P10 Plus ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้น คาดว่าจะเป็นในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายนนี้ในประเทศจีน

ที่มา: PhoneArena, Android Pure

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก