หลุดหมดเปลือก Galaxy Folder 2 ว่าที่สมาร์ทโฟนฝาพับพลัง Android รุ่นใหม่จาก Samsung

samsung galaxy folder 2

ตำนานมือถือทรงฝาพับดูจะยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ แม้โลกจะเข้าสู่ยุคสมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัสมาร่วมทศวรรษ และล่าสุด Samsung ใกล้จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนทรงฝาพับรุ่นใหม่ในชื่อ Galaxy Folder 2 อัพเดตจากรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปกลางปีก่อน ซึ่งวันนี้มีภาพตัวเครื่องจริงหลุดมาทุกมุม แถมยังพ่วงราคาวางขายมาด้วย

จากภาพที่ออกมา Galaxy Folder 2 ยังคงหน้าตาใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้า แต่ลดความฉูดฉาดลง ปรับลวดลายให้เรียบคู่เคียงกับโทนสีทองอ่อนๆ ที่นุ่มนวลกว่าเดิมมาก ส่วนสเปคตัวเครื่องทำออกมาเน้นใช้งานทั่วไป หาใช่ไปแข่งกับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันด้วยขนาดและรูปทรงไม่เอื้อมานัก

รายละเอียดสเปค Galaxy Folder 2

  • หน้าจอขนาด 3.8 นิ้ว ความละเอียด 800×480 พิกเซล (WVGA)
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 425 ควอดคอร์ความถี่ 1.4GHz
  • หน่วยความจำในตัว 16GB, แรม 2GB
  • รัน Android 6.0 Marshmallow
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพด่วน และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่จุ 1,950 mAh

4

1

สำหรับค่าตัวของ Galaxy Folder 2 เปิดราคาราวๆ 285 เหรียญ (ประมาณ 9,900 บาท) แต่ถ้าเทียบกับสเปคแล้วถือว่าสูงพอตัว แลกกับความต่างที่เป็นมือถือฝาพับไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าจะเริ่มวางขายเมื่อไร และจะวางขายนอกประเทศจีนซึ่งเป็นตลาดหลักของมือถือฝาพับหรือไม่

ที่มา – PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก