เผยภาพเร็นเดอร์ล่าสุดของ iPhone 8 ที่ด้านหน้าตัวเครื่องเหมือนกับ LG G6 !!

iPhone-8-LG-G6-like-02

จากที่มีรายงานเกี่ยวกับ iPhone 8 เผยออกมาให้เราได้เห็นกันตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งสื่อสำนักต่าง ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า iPhone ที่จะเปิดตัวในปีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็น iPhone รุ่นที่ 10 นั่นเอง และจากข่าวลือที่ผ่านมาเผยว่าจุดเปลี่ยนสำคัญคือการออกแบบตัวเครื่องแบบไร้ขอบที่เหมือนกับ Samsung Galaxy S8 และ LG G6 ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED จากซัมซุงขนาด 5.8 นิ้วในขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกับรุ่นเดิม
iphone-8-iphone-edition-2

อีกประมาณเกือบครึ่งปีกว่า iPhone 8 จะถูกเปิดตัว ช่วงเวลาหลังจากนี้เราก็จะได้เห็นรายงานหลุดออกมาเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นทางการแต่จากที่ผ่านมารายละเอียดต่าง ๆ ก็เป็นไปตามข่าวลือเกือบทั้งหมด ซึ่งข่าวลือของ iPhone 8 ที่ถูกพูดถึงล่าสุดนั้นจะมีตัวเครื่องขนาด 149 x 72.5 x 7.1 มม. ที่มีขนาดใกล้เคียงกับ LG G6 และบางกว่าเล็กน้อย อาจจะย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่องหรืออาจจะฝังอยู่ในหน้าจอ ในส่วนของกล้องถ่ายรูปนั้นจะเปลี่ยนมาเป็นแนวตั้งแทนโดยในวันนี้ได้มีภาพเร็นเดอร์ของ iPhone 8 หลุดออกมาให้เห็นกันแล้วตามรูปด้านบน ซึ่งมีลักษณะการออกแบบตัวเครื่องคล้ายด้านหน้ากับ LG G6 เลยก็ว่าได้

lg-g6-1

จากกำหนดการเดิม iPhone 8 จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ซึ่งเหลือเวลาอีก 6 เดือน (เร็วเหมือนกันแหะ) ซึ่งจากข่าวลือเผยว่าในงานจะเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 7s , iPhone 7s Plus ทั้งสามรุ่นเลยทีเดียว ไว้มีข่าวความเคลื่อนไหวจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา  Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก