หลุดภาพ BlackBerry PRIV ขอบจอโค้งเหมือน Galaxy S6 Edge

blackberry-priv-leak

BlackBerry PRIV ชื่ออย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีข่าวลือออกมามากมาย แม้จะไม่มีประกาศจากทาง BlackBerry เกี่ยวกับการเตรียมพร้อมเปิดตัว หรือคุณสมบัติต่างๆ รวมถึงสเปคของ  BlackBerry PRIV  ก็ตาม ล่าสุดในโพสของ CrackBerry แสดงให้เห็นภาพหน้าตาของ BlackBerry PRIV ที่มีขอบหน้าจอโค้งเหมือน Galaxy S6 edge

 

blackberry-priv-leak 3

ส่วนฟีเจอร์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือการใช้ขอบโค้ง เพื่อช่วยในการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่ รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถสลับแอพไปมาได้ โดยไม่ต้องออกไปหน้าจอหลัง หรือกดปุ่ม Recent Apps

blackberry-priv-leak 4

จากภาพที่เห็นทำให้เราได้ทราบว่า BlackBerry PRIV นั้น จะมาพร้อมกับ Android Lollipop แน่นอน และยังมีซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับ การจัดการแจ้งเตือน Hub BlackBerry และแป้นพิมพ์ที่สามารถตั้งค่าได้หลากหลาย คราวนี้ Blackberry จะกลับมายิ่งใหญ่ในตลาดมือถือ ได้อีกครั้งหรือไม่ ต้องรอชมกันครับ

ที่มา : 9to5google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก