Lazada เริ่มส่ง Asus Zenfone 4.5 ให้ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องแล้ว

Screen Shot 2557-08-17 at 10.37.38

หลังจากที่เว็บไซต์ Lazada ได้วางขาย Asus Zenfone 4.5 (Asus Zenfone 4 A450CG) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเมื่อวันเสาร์ก็พบว่ามีลูกค้าบางรายที่สั่งซื้อ Asus Zenfone 4.5 ทันกับทาง Lazada ทยอยได้รับเครื่องแล้ว อย่างยูสเซอร์ใน Pantip ที่ใช้ชื่อว่า palma ได้ตั้งกระทู้ในบอร์ด Pantip ว่า “Asus Zenfone 4.5 pearl white ได้ของแล้วครับ” โดยเนื้อหาในกระทู้เป็นการโพสภาพกล่อง Asus Zenfone 4.5 (A450CG) พร้อมกับบอกว่า

สั่งสามทุ่มวันศุกร์ ได้ของ 14.45 วันเสาร์

ตามภาพครับ ยังไม่ได้แกะกล่อง
ตอนแรกนึกว่าส่งของผิดเป็น Zenfone 4

แต่ล่าสุด ณ ตอนที่ผมเขียนบทความนี้ Asus Zenfone 4.5 ที่วางขายใน Lazada ก็หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (คาดว่าหมดตั้งแต่ก่อนหน้านี้) แต่ส่วนตัวผมมองว่าอาทิตย์หน้า Asus Zenfone 4.5 น่าจะทยอยวางขายตามหน้าร้านต่างๆ เช่นกัน ถึงตอนนั้นคงต้องแย่งชิงกันซะหน่อยละครับ เพราะคาดว่าของน่าจะมีมาไม่มากพอกับความต้องการแน่นอน

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก