Kodak Ektra เตรียมเปิดตัวในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ พร้อมหลุดรายละเอียดสเปค ราคา 19,000 บาท!!

Kodak-Ektra

ในปัจจุบันแบรนด์ผู้ผลิตกล้องต่าง ๆ เริ่มเข้ามาลงตลาดสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น เนื่องจากล้องก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของผู้ใช้ และเทคโนโลยีของกล้องก็พัฒนาไปได้ไว เช่นในปัจจุบันมีการนำกล้อง Dual Camera มาใช้งานกันกับสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น มีเทคโนโลยี Dual Sensor , OIS , Laser Focus และหลาย ๆ อย่างที่ช่วยให้การถ่ายภาพดีขึ้น จึงทำให้แบรนด์ผู้ผลิตที่มีความพร้อมและเชี่ยวชาญในเรื่องของกล้องสนใจลงตลาดสมาร์ทโฟนด้วย นั่นก็คือ Kodak

Kodak-Ektra-Android-phone-840x781

Kodak เคยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงในด้านกล้องถ่ายภาพ แต่หลังจากสมาร์ทโฟนเริ่มได้รับความนิยมและเน้นเรื่องกล้องจึงทำให้ยอดขายของ Kodak ลดลงเรื่อย ๆ Kodak จึงจะลงตลาดสมาร์ทโฟนโดยจะใช้ชื่อว่า Kodak Ektra คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพตัวจริงเนื่องจากมากับเลนส์ขนาดใหญ่ ปุ่มกดชัตเตอร์และมีเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ช่วยในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งจะมากับกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล PDAF เซ็นเซอร์ มี OIS รูรับแสงกว้าง f/2.0 Dual LED Flash รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K ส่วนกล้องหน้ามากับความละเอียด 13 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์ PDAF เช่นเดียวกัน

ส่วนสเปคของ Kodak Ektra จะใช้ชิป Helio X20 DECA-Core พร้อมกับแรมขนาด 3 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 32 GB  แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และใช้ระบบปฏิบัติการ Android Marshmallow สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 19,000 บาท ซึ่งจะเริ่มขายผ่าน Amazon, Media Markt, Ringfoto, Saturn, kodakphones.com และ notebooksbilliger.de ในวันที่ 16 มกราคมปี 2017

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก