KODAK เตรียมกลับสู่ตลาดอีกครั้ง ด้วยสมาร์ทโฟน Android เน้นถ่ายรูป ที่จะถูกเปิดตัว 20 ตุลาคมนี้ !!

Kodak-teaser

ถ้าพูดถึง KODAK จะทำให้นึกถึงแบรนด์กล้องที่มีประวัติมายาวนานมาก ซึ่งถ้าหากใครจำได้ KODAK จะได้รับความนิยมอย่างสูงจากการถ่ายภาพด้วยฟิล์มในช่วงประมาณ 20 ปีก่อนที่กล้องถ่ายรูปส่วนมากยังคงใช้ฟิล์มเพื่อบันทึกภาพกันอยู่ เพื่อใช้ในการอัดล้างรูปภาพออกมาในยุคนั้น ทำให้ KODAK เป็นบริษัทที่มีรายได้มหาศาลในช่วงนั้น แต่วันเวลาผ่านไปกล้องรุ่นใหม่เริ่มหันมาใช้เมมโมรี่การ์ดในการบันทึกข้อมูล ทำให้ฟิล์มกล้องถูกลดความนิยมอย่างรวดเร็ว และคู่แข่งที่พัฒนาได้รวดเร็วกว่าทำให้ KODAK ขาดทุนหนักจนถึงขั้นเตรียมเข้าสู่ภาวะล้มละลาย แต่ในวันนี้เองได้มีรายงานที่หลายคนให้ความสนใจ เนื่องจากรายได้เผยว่า KODAK เตรียมที่จะลงสู่ตลาดอีกครั้ง ด้วยการผลิตสมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายรูปลงตลาดเป็นครั้งแรกของ KODAK

จากภาพทีเซอร์ด้านบนแสดงให้เห็นว่า KODAK จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีลักษณะเหมือนกับสมาร์ทโฟน และระบุวันที่ 20 ตุลาคมเป็นวันเปิดตัว จากรายงานคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Octa-core 1.7 GHz สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ติดตามชมได้ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ครับ

 

ที่มา Phonearena 

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก