นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย Apple จะขาย iPhone หน้าจอ LCD 6.1 นิ้ว ได้ 100 ล้านเครื่องในปีนี้ !!

gsmarena_002

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming-Chi Kuo จาก KGI Securities ที่มักจะเผยรายละเอียดของ iPhone รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัวแล้วมักจะเป็นจริงเสมอได้เคยได้กล่าวถึงการเปิดตัวของ iPhone ในปีนี้จะมีด้วยกันถึง 3 รุ่นในรูปแบบของ iPhone X โดยมีสองรุ่นย่อยใหม่เพิ่มเข้ามาเป็นรุ่นที่หน้าจอใหญ่ 6.5 นิ้วใช้หน้าจอ OLED และรุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้วโดยใช้หน้าจอ LCD เพื่อลดต้นทุนโดยเป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุด คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $700-$800 หรือประมาณ 25,000 บาทเท่านั้น

iphones-2018-kgi-800x492

หากการคาดการณ์เป็นจริงจะถือว่าเป็น iPhone LCD 6.1 นิ้วนั้นจะมาแทนที่ตำแหน่งของ iPhone 8 ทันที เนื่องจากมีราคาที่ใกล้เคียงกันมาก ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์กันว่าจะสามารถขายได้หลังจากเปิดตัวจนถึงปลายปีนี้ได้ถึง 100 ล้านเครื่อง จากราคาที่ถูกกว่า iPhone X ในปัจจุบันและมีหน้าจอใหญ่กว่า ซึ่งการทำราคาให้ถูกนั้นอาจจะลดต้นทุนมากขึ้นอย่างเช่น ตัด Face ID ออก หรือการลดแรม ต้องรอดูรายละเอียดเพิ่มเติมอีกทีจากข่าวหลุดที่มีออกมาเรื่อย ๆ ครับ

 

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก