[Game News] Jurassic World Alive ปล่อยให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android ออกไปจับไดโนเสาร์กัน !!

Jurassic-World-Alive-is-Pokemon-GO-but-with-dinosaurs-out-now-on-Android

Jurassic World ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดบนสมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้วทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งถ้าใครเคยเล่น Pokemon GO มาแล้ว ตัวเกมจะคล้าย ๆ กันเลย คือเดินจับไดโนเสาร์ตามแผนที่จริง ๆ โดยจะมีเสาให้หมุนเพื่อเก็บลูกดอก ซึ่งลูกดอกจะใช้เพื่อดูดเอา DNA ของไดโนเสาร์ เพื่อสร้างได้โนเสาร์ของเราขึ้นมา โดยสามารถ Evolution หรือผสมไดโนเสาร์สายพันธ์ใหม่เพิ่มขึ้นมาได้ และเอาไดโนเสาร์ไป Battle กับเพื่อนได้ด้วย

jr1

สำหรับจุดเด่นของ Jurassic World Alive จากการลองเล่นมีดังนี้

  • แผนที่ เมื่อเข้าสู่หน้าแผนที่ เราจะเห็นไดโนเสาร์ที่อยู่ไกลมากสุดแผนที่เลย เนื่องจากตัวเกมจะจำลองเหมือนให้เรานำโดรนขึ้นเพื่อสำรวจไดโนเสาร์รอบ ๆ แต่ถ้าเราอยู่ไกลจากไดโนเสาร์ เราก็ต้องเดินไปเพื่อให้ใกล้ระยะจับ แต่อยู่ใกล้ก็จะสามารถจับได้เลย ซึ่งดีกว่า PokemonGo ตรงที่เราจะเห็นโปเกมอนแค่ใกล้ ๆ เราแค่นั้น และไม่รู้ด้วยว่าเป็นตัวอะไรนอกจากเราจะเดินไปถึงเอง
  • วิธีการจับ จะเป็นการยิงลูกดอกจากโดรน โดยมีลูกดอก และเวลาจำกัด ซึ่งหากยิงโดนตรงกลางเป้า จะได้ DNA ที่มากกว่าปกติ ทำให้เราสร้างไดโนเสาร์หรือ Evolution ได้เร็วขึ้น ซึ่งการยิงลูกดอกจะเป็นวิถีโค้ง และโดรนกับไดโนเสาร์จะขยับตลอดเวลา ทำให้ยิงโดนยากพอสมควร แต่ก็สนุกไปอีกแบบ
  • โหมด Battle สามารถนำไดโนเสาร์ตัวโปรดที่เราเพาะพันธ์อย่างดี มา Battle กันกับไดโนเสาร์ตัวอื่นได้ด้วย
  • โหมด AR นำไดโนเสาร์ตัวโปรดเข้าสู่โลกเสมือนจริงผ่านทางสมาร์ทโฟน

jr2

ไปดูคลิปตัวเกม Jurassic World Alive ได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก