ภาพบรรยากาศงาน Jaymart Mobile Festival 2015 ณ​ เซ็นทรัลลาดพร้าว มีอะไรน่าสนบ้าง มาดูกัน

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone 002

วันนี้ผมออกไปทำธุระแถวๆ เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ พอเดินเข้าไปในห้างก็มาเจอกับงาน Jaymart ที่โซนจัดงานตรงชั้นล่างพอดี นั่นคืองาน Jaymart Mobile Festival 2015 งานรวมมือถือ อุปกรณ์เสริม รวมถึงสินค้าลดราคาต่างๆ ให้เลือกซื้อกันมากมายครับ เลยจัดการถ่ายภาพบรรยากาศงานบางส่วนมาให้ชมกันว่ามีอะไรในงานนี้บ้าง

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-006

โซนของมือถือลดราคา เทกระจาดนั้น ไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ครับ ราคาแทบไม่ต่างจากราคาปกติมากนัก ไม่มีตัวว้าวๆ เหมือนในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่แบรนด์ jfone ของ Jaymart เองมากกว่า

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-007

มือถือ แท็บเล็ตเองก็มีให้เลือกซื้อหลากรุ่นหลายแบรนด์เลยครับ ราคาก็เท่ากับปกติเลย แต่เน้นไปที่มีโปรผ่อนกับบัตรเครดิต 0% ได้นานสุด 12 เดือน หรือรับเงินคืน พร้อมรับของแถมจาก Jaymart สูงสุด 7 รายการ ซึ่งอันนี้ต้องสอบถามหน้าบูทนะครับ ว่าตัวไหนเข้าโปรอะไรบ้าง แต่อย่างต่ำคือมีโปรผ่อน 0% แทบทั้งหมดอยู่แล้ว

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-004

เรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง LG G4 ก็มีให้ลองเล่นและสั่งจองล่วงหน้าได้ด้วยนะ

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-005

กองทัพอุปกรณ์เสริมก็มีให้เลือกซื้อกันนะ

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-003

จะเคส, powerbank, เมม MicroSD, สายซิงค์ต่างๆ เรียกว่ามีให้เลือกซื้อกันครบเลย

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-001

ด้านของอุปกรณ์เสริมในกระจาดลดราคา ก็มีให้เลือกซื้อหลากหลายอยู่เหมือนกัน เช่น เคส iPhone/iPad รุ่นเก่าๆ, powerbank, สายชาร์จ, แท่นชาร์จไร้สาย, หูฟัง เป็นต้น

ส่วนด้านล่างนี้ก็เป็นโบรชัวร์ของงานนี้ครับ โดยงานจะมีถึงแค่วันที่ 20 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 1 โซน D นะครับ มาเดินชมกันได้ เผื่อได้ของอะไรติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง

Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-008 Jaymart-Mobile-Festival-2015-SpecPhone-009

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก