itruemart จัดโปร Everyday Wow ลดราคามือถือ Samsung สูงสุด 20% ไม่มีสัญญาทาส!!

iTruemart Promotion 04

สำหรับ itruemart ก็จะเป็นบริการสั่งซื้อของออนไลน์ของทางทรูครับ ซึ่งปกติแล้วมือถือบางรุ่นถ้าซื้อออนไลน์ผ่าน itruemart ก็จะมีราคารที่ถูกกว่าซื้อข้างนอกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ itruemart มีโปรโมชันที่เรียกว่าลดราคาได้ถูกกว่าเดิมเข้าไปอีกอย่างโปรโมชัน Everyday Wow โดยจะมีสินค้าผลัดกันเข้ามาลดราคาพิเศษแบบสุดๆ แตกต่างกันไปในแต่ละวัน บางรายการก็ลดสูงสุดถึง 70% เลยทีเดียวครับ ที่สำคัญคือลดกันแบบไม่ติดสัญญาทาสซะด้วย

iTruemart Promotion 02

สำหรับโปรโมชัน Everyday Wow ประจำวันที่ 12 กรกฎาคมที่น่าสนใจก็ได้แก่ Samsung Galaxy S Duos 2 ครับ ซึ่งปกติซื้อเครื่องข้างนอกก็จะมีราคาอยู่ที่ 4,900 บาท แต่ถ้าซื้อภายในวันพรุ่งนี้ (13 กรกฎาคม 2557) ก็จะลดราคาถึง 20% ทำให้เหลือราคาตัวเครื่องแค่เพียง 3,900 บาทเท่านั้นเอง ลดราคาไปถึง 1,000 บาทเลยทีเดียว ส่วนตัวผมมองว่าถ้าซื้อ Samsung Galaxy S Duos 2 ในราคา 3,900 บาทเนี่ยจะเป็นรุ่นสุดคุ้มเลยหล่ะครับ เพราะเจ้า Samsung Galaxy S Duos 2 ก็ถือว่าใช้งานทั่วไปได้สบายๆ ที่สำคัญยังได้รับสิทธิพิเศษอย่าง Samsung Galaxy Gift อีกต่างหาก (ตอนผู้เขียนใช้ Samsung Galaxy Gift นี่กินโดนัทฟรีทุกวันศุกร์เลยครับ :D)

iTruemart Promotion 03

นอกจาก Samsung Galaxy S Duos 2 แล้วก็ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่ลดราคาอีกอาทิเช่น Samsung Galaxy Grand 2 ที่ลด 18% เหลือราคาเพียง 9,800 บาท, อแดปเตอร์แปลงไฟรถ Belkin ที่ลดราคาเหลือเพียง 999 บาทจากราคาเดิม 1,690 บาท หรือจะรอโปรโมชัน Everyday Wow ของวันพรุ่งนี้ก็จะมีมือถือ True Beyond 3G ที่ลด 67% เหลือราคา 1,990 บาทเท่านั้น

iTruemart Promotion 01

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้จากลิ้งนี้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก