ภาพหลุด !! Vivo Xplay 5 จะมีหน้าจอโค้งแบบ Galaxy S7 Edge !!

Alleged-Vivo-Xplay-5

ปัจจุบันผู้ผลิตสมาร์ทโฟนไม่ค่อยสนใจในการทำหน้าจอโค้งนอกจากตระกูล Samsung Galaxy Edge  ตระกูล LG G Flex และมี Blackberry Priv ที่มีการใช้หน้าจอโค้งบนสมาร์ทโฟน  ถ้ายังจำกันได้ Vivo ที่เป็นแบรนด์ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ได้สร้างกระแสให้กับแบรนด์ Vivo ไปทั่วโลกโดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลกอย่าง Vivo X5 Max ที่มีความบางเพียง 5.08 มิลลิเมตรเท่านั้น !! ซึ่งในขณะนี้ Vivo Xplay 5 กำลังเรียกกระแสให้กับ Vivo อีกครั้ง โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มากับแรมขนาด 6 GB LPDDR 4 และยังใช้ชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 SoC

Alleged-Vivo-Xplay-5 (1)

โดยข่าวหลุดในครั้งนี้ถูกโพสในสื่อจีน Weibo แสดงให้เห็นถึงภาพ Vivo Xplay 5 โดยแสดงทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ที่สำคัญยังแสดงให้ลักษณะของหน้าจอของเครื่องที่โค้งลงด้านข้างแบบ Samsung Galaxy S7 Edge ซึ่งยังไม่แสดงรายละเอียดข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับซอฟแวร์ หวังว่าให้ข่าวลือนี้เป็นจริง เพราะนอกจากจะมีความสวยงามแล้วเราอาจจะได้เห็นฟีเจอร์การใช้ประโยชน์จากหน้าจอโค้ง ซึ่งสำหรับข่าวหลุดก่อนหน้านี้จะมีหน้าจอที่ความละเอียด 2560 × 1440 ขนาด 6 นิ้ว ซึ่งอีกไม่นานเราก็จะรู้กันว่ามันจะพร้อมกับหน้าจอแบบ Samsung Galaxy S7 Edge หรือเปล่าในงานเปิดตัวในเดือนหน้านี้

Alleged-Vivo-Xplay-5 (2)

Alleged-Vivo-Xplay-5 (3)

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก