ภาพร่าง iPod Touch 7th Gen มาแล้ว กับรูปทรงเหลี่ยมในสไตล์ iPad Pro หน้าจอขนาด 4.9 นิ้ว

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวในงานของ Apple วันที่ 25 มีนาคมนี้ก็คือ iPod Touch 7th Gen หลังจากที่ Apple ทิ้งห่างจากรุ่นเก่ามาเป็นเวลาเกือบ 4 ปี ซึ่งในรอบนี้ ก็ได้รับความคาดหมายว่า Apple คงจะมีการปรับดีไซน์บ้างเล็กน้อย และปรับสเปคให้เข้ากับยุคปัจจุบัน

ipod touch 7th generation

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ที่สื่อให้เห็นรูปทรงตัวเครื่อง iPod Touch 7th Gen ออกมาให้ชมกันตามภาพด้านบน ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้ว พบว่ารูปทรงของตัวเครื่องจะมีการออกแบบที่คล้ายกับ iPad Pro รุ่นใหม่ล่าสุด คือการทำให้ขอบเครื่องเป็นแบบเหลี่ยม แบนเป็นแผ่นราบเท่ากันเกือบทั้งหมด โดยมีกล้องหลังตัวเดียวที่นูนขึ้นมา ข้าง ๆ กล้องหลังก็เป็นตำแหน่งของไมค์และแฟลช LED ส่วนแถบยาวที่มุมขวาบนของฝาหลังก็คือจุดที่ช่วยป้องกันปัญหาการรับสัญญาณ WiFi ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยู่คู่กับ iPod Touch มาอย่างยาวนาน

ส่วนของหน้าจอนั้น ในภาพมีระบุว่ามีขนาด 4.9 นิ้ว โดยตัดปุ่มโฮมออก ซึ่งถ้าเป็นของจริง ก็จะทำให้ iPod Touch 7th Gen มีจอที่ใหญ่กว่า iPod Touch 6th Gen พอสมควรเลยทีเดียว (ของเดิมจอขนาด 4″ เท่านั้น)

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก