iPod Touch ตัวใหม่อาจสเปคต่าง iPhone 5, คาดเปิดตัว iPod Touch สีขาว

ใครที่ตามข่าว Apple มาอย่างต่อเนื่องจะทราบดีอยู่แล้วว่า iPod Touch แต่ละรุ่นจะใช้โครงสร้างภายในใกล้เคียงกับ iPhone รุ่นที่ออกก่อนเสมอมา ทั้งหน้าจอ ซีพียู และอื่นๆ

แต่จากข่าวลือทั้งหมดทำให้คาดการณ์กันว่า? iPhone 5 จะออกแบบมาให้มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ตัวเครื่องที่บางลง พร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล ทว่าเปิดตัวช้ากว่าเดิมถึงหนึ่งฤดูเต็มๆ จนน่าจะมาเปิดตัวพร้อมกัน ทำให้ iPod Touch อาจจะไม่ได้รับการอัพเกรดไปให้ใกล้เคียงกับ iPhone 5 เพื่อไม่ให้เกิดการแย่งตลาดกัน เป็นไปได้ว่าจะมีการปรับปรุงเล็กน้อยจากรุ่นก่อนหน้าเท่านั้นเอง เช่นหน้าจอเท่าเดิม เพิ่มซีพียู เป็นต้น

อีกเรื่องที่มาพร้อมกันคือ มีภาพหลุดของกระจกด้านหน้าเครื่อง iPod Touch สีขาว ที่พอเหมาะพอเจาะกับรุ่นเก่าพอดี

whiteipodtouch

งานนี้น่าจะเป็นไปได้ว่าในงานเปิดตัววันที่ 4 นี้น่าจะมีการเปิดตัว iPod Touch สีขาวอีกอย่างหนึ่ง และความเป็นไปได้อีกอย่างคืออาจรองรับการเชื่อมต่อ 3G อีกด้วยตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้า

จะเป็นอย่างไรไม่ต้องลุ้นนาน วันที่ 4 ตุลานี้มาเจอกัน

ที่มา : TechCrunch, MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก