โคตรคุ้ม!! ซื้อ iPhone 5S จาก Truemove H ในราคาพิเศษเพียง 7,900 บาทเท่านั้น!!!

apple-iphone-5s-commercial

วันนี้ผมมีข้อเสนอสุดพิเศษจาก Truemove H มาฝากกันครับ ซึ่งคนที่กำลังอยากใช้ iPhone ก็เรียกว่าสมหวังแล้วเพราะล่าสุดเราสามารถซื้อ iPhone 5s รุ่นความจุ 16 GB ในราคาสุดพิเศษเพียง 7,900 บาทเท่านั้นจากราคา 18,700 บาทและที่สำคัญคือกำลังจะหมดเขตในวันที่ 31 มกราคมนี้เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังอยากได้ก็ต้องรีบกันแล้วล่ะ

tariff_iphone5s_01

 

แต่มีเงื่อนไขสักเล็กน้อยคือเราจะต้องใช้แพ็กเกจราคา 499 บาท/เดือนขึ้นไป และเราต้องทำการชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะถูกใช้เป็นส่วนลดของค่าบริการรายเดือนเป็นจำนวน 10 เดือนเฉลี่ยเดือนละ 300 บาท แต่การที่เราจะสามารถซื้อ iPhone 5s ในราคา 7,900 บาทได้นั้นเราจะต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมเสียก่อน มิเช่นนั้นแล้วเราจะต้องจ่ายเป็นจำนวนทั้งหมดทั้งสิ้น 8,900 บาท ส่วนรายละเอียดแพ็กเกจก็ตามด้านล่างนี้เลยครับ

tariff_iphone5s_02

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก