[ลือ] iPhone XI จะมีพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องรุ่นเริ่มต้นที่ 128 GB พร้อมภาพเคสจริง

สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องรุ่นท็อป มักจะมาพร้อมกับพื้นที่หน่วยความจำในเครื่อง หรือที่คุ้นปากกันในชื่อว่า “รอม” เริ่มต้นที่ 128 GB กันแล้ว เนื่องจากต้นทุนในการผลิตที่ถูกลงเรื่อย ๆ ซึ่งในปีนี้ iPhone ก็อาจจะตามเทรนด์นี้ไปด้วยคนละครับ

5441e8eb 8e67 4ccb 9b24 3bc1fc9adbbf

เมื่อล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @Sudhanshu1414 ที่เคยปล่อยข่าวลือมาพอสมควร ออกมาทวิตว่า iPhone ประจำปี 2019 นี้ จะมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลเริ่มต้นที่ 128 GB

ซึ่งถ้านับในไลน์ของรุ่นหลักตามปกติ iPhone รุ่นเริ่มต้นที่กล่าวถึงนั้นก็น่าจะเป็น iPhone XI ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นต่อยอดมาจาก iPhone XS อีกที ซึ่งถ้าหาก iPhone รุ่นเริ่มต้นมาพร้อมกับพื้นที่ 128 GB จริง ก็เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น iPhone รุ่นท็อปที่มาพร้อมพื้นที่หน่วยความจำหลัก 1 TB เท่ากับ iPad Pro ก็เป็นได้

นอกจากนี้ยังมีภาพเคส iPhone XI หลุดออกมาเพิ่มเติมอีกด้วยครับ มีทั้งเคสดำทึบและเคสใสเลย

gsmarena 001 22 gsmarena 002 30 gsmarena 003 23 gsmarena 004 22 gsmarena 005 18

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก