iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus ยังน่าซื้ออยู่ไหม ณ ตอนนี้

ในขณะที่ iPhone รุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งจากกำหนดการเดิมจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ จากข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ iPhone 9 , iPhone X รุ่นปรับสเปค และรุ่น iPhone X Plus หลายคนที่กำลังจะซื้อ iPhone รุ่นใหม่จึงเกิดความลังเลว่า ควรซื้อ iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ในตอนนี้จะคุ้มไหม หรือจะรอ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวถึงสามรุ่น วันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันครับ

จำเป็นต้องซื้อ iPhone เครื่องใหม่ระดับสูงสุด ในตอนนี้ (รีบโว้ย)

สำหรับใครที่ใช้ iPhone อยู่และอยากได้เครื่องใหม่เป็นอย่างมาก โดยที่ต้องการใช้งานอย่างเร่งด่วน โดยไม่ที่สนใจฟังก์ชันใหม่มากมาย ขอแค่ใช้งานได้ และเป็นรุ่นล่าสุด อาจจะเป็นเพราะเครื่องเก่าที่ใช้งานมาแล้วหลายปี หรือเกิดเครื่องพัง หรือหาย ต้องการ iPhone เครื่องใหม่ทันที ขอบอกว่า iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 Plus น่าซื้อด้วยประการทั้งปวงครับ จากราคาที่หน้าร้านต่าง ๆ พากันลดต้อนรับรุ่นใหม่กันแล้ว ทำให้ iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ดูน่าซื้อขึ้นมาอีก ยกตัวอย่างโปรโมชั่นรายเดือนของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AIS ที่ทำการลด iPhone X ไปทันที 6,000 บาท โดยใช้โปรโมชั่นรายเดือนเริ่มต้นที่ 699 บาทเท่านั้น นาน 1 ปี ซึ่งหากใครใช้โทรศัพท์ต่อเดือนที่เท่านี้อยู่แล้วก็น่าซื้อผูกโปรโมชั่น เพราะคุ้มมาก ๆ

หากใครที่ไม่สะดวกซื้อเครื่องเปล่าก็ลดเยอะ ยกตัวอย่างของ Lazada ที่นำ iPhone X 64 GB มาลดราคาไปเฉย ๆ จาก 40,500 บาท ลดเหลือ 34,890 บาทเท่านั้น ที่สำคัญสามารถผ่อน 0 % ได้อีก 10 เดือนด้วย

จำเป็นต้องซื้อ iPhone เครื่องใหม่ระดับปานกลาง (ลังเลอยู่ว่าจะรอดีมั้ย ?)

ix 1

เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วที่ iPhone รุ่นใหม่จะเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งจากกำหนดการเดิม น่าจะเปิดตัวในข่วงเดือนกันยายน จากรายงานหลายสำนัก ได้เผยข้อมูลที่ตรงกันว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้มาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น นั่นก็คือ iPhone X รุ่นปัจโฉม ซึ่งอาจจะใช้ชื่อว่า iPhone Xs (นามสมมุติ) อีกรุ่นคือ iPhone X หน้าจอใหญ่ 6.5 นิ้ว หรือเรียกว่า iPhone X Plus (นามสมมุติ) ส่วนรุ่นสุดท้ายที่หลายคนรอคอยกันนั่นก็คือ iPhone 9 (นามสมมุติ) ที่มีจุดเด่นคือราคาที่ถูกที่สุดใน iPhone ใหม่ที่จะเปิดตัวทั้งสามรุ่น สำหรับใครที่ลังเล เพราะ iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ก็ลดราคาลงมาเยอะอยู่เหมือนกันจากภาพด้านบน ซึ่งเราแนะนำว่า ให้รอ หากเครื่องเดิมที่ใช้ในตอนนี้ยังสามารถใช้งานได้อยู่แนะนำว่าให้รอดูงานเปิดตัวที่จะจัดขึ้นในอีกสองสามเดือนนี้ เพราะได้ทั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในรอบปี ที่สำคัญ iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ยังปรับราคาลงแบบทางการอีกด้วย

2018 iphone x 6 1 inch 2

หากใครสนใจติดตาม iPhone 9 หรือ iPhone รุ่นใหม่ เข้าไปอัพเดทได้ที่ [อัพเดท] รวมข้อมูล iPhone 9 ว่าที่ iPhone รุ่นใหม่ที่ราคาถูกที่สุดในปีนี้

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก