Apple เปิดให้ซื้อ iPhone ผ่าน iPhone Upgrade Program แล้วที่ Apple Online Store ประเทศสหรัฐอเมริกา

The-iPhone-Upgrade-program-is-now-available-from-the-online-Apple-Store

Apple’s iPhone Upgrade Program  ได้ถูกเปิดให้ใช้งานกันแล้วที่ร้านค้าออนไลน์ สำหรับโปรแกรม iPhone Upgrade Program นั้นจะเป็นโปรแกรมสำหรับการผ่อน iPhone คล้าย ๆ กันกับการผ่อนผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายต่าง ๆ นั้นแหละครับ ซึ่งจะมีราคาผ่อนของ iPhone 6s 16 GB อยู่ที่ ประมาณเดือนละ $32.41 (ประมาณ 1,140 บาท) และ iPhone 6s Plus 16 GB อยู่ที่เดือนละ $36.58 (ประมาณ 1,285 บาท) โดยราคาจะเพิ่มขึ้นตามขนาดความจุที่เพิ่มขึ้น และจะครบรอบชำระใน 24 เดือน

The-iPhone-Upgrade-program-is-now-available-from-the-online-Apple-Store (1)

สำหรับสิ่งที่แตกต่างจากการผ่อนผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายนั้นก็คือจะได้ AppleCare+ ที่เป็นบริการหลังการขายแบบพรีเมี่ยม ที่ iPhone จะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่ผู้ใช้ทำเครื่องพังเอง อย่างเช่น ในกรณีทำเครื่องตกพื้น หรือว่าทำเครื่องตกน้ำเป็นต้น และที่เด็ดกว่านั้นคือถ้าชำระครบ 12 รอบ จะสามารถอัพเกรด + ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แล้วเปลี่ยนไปใช้ iPhone รุ่นใหม่กว่าได้อีกด้วย

โดย iPhone Upgrade Program ในปัจจุบันใช้ได้แค่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ Apple ได้เลยครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก