มาแล้วจ้า!! iPhone SE เครื่องหิ้ว!! บอกเลยราคาโครตแรง!!!

iphone-se-color

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone SE มือถือรุ่นล่าสุดจาก Apple และตอนนี้ก็เหลือแค่เพียงการวางนำหน่ายในบ้านเราซึ่งตอนนี้ยังไม่วางจำหน่าย แต่ล่าสุดร้านมือถือชื่อดังย่านมาบุญครองได้เปิดให้จอง iPhone SE ล็อตแรกในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ใช่แค่เพียงร้านมือถือชื่อดังเท่านั้นแต่ Lazada.co.th มี iPhone SE อยู่ในรายการสินค้าเป็นที่เรียบร้อย โดยสิ่งที่แตกต่างกันนั่นคือเรื่องของราคา ซึ่งในบทความนี้ผมจะมาชี้เป้าว่าตอนนี้สามารถซื้อ iPhone SE ได้ที่ไหนบ้าง และราคาของ iPhone SE ที่วางจำหน่ายในบ้านเรานั้นเป็นอย่างไร ติดตามได้จากบทความนี้ได้เลยครับ

หาซื้อ iPhone SE ได้ที่ไหนบ้าง?

เนื่องจากตอนนี้ iPhone SE ยังไม่ถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราดังนั้นการจะหาซื้อ iPhone SE มาใช้งานก็จะต้องหาซื้อผ่านทางร้านมือถือชื่อดังที่สามารถไว้ใจได้ และแน่นอนว่าห้างมาบุญครองจะเป็นสถานที่ๆ เราจะสามารถไปเดินซื้อ iPhone SE ได้ ซึ่งร้านมือถือที่เปิดให้จอง iPhone SE ในตอนนี้ได้แก่ร้านดังต่อไปนี้

A.O.B Mobile

 

image2_zpsdoe1zssw

 

และที่ๆ เราสามารถจับจอง iPhone SE เป็นที่แรกนั้นได้แก่ร้านมือถือชื่อดังอย่าง A.O.B Mobile ที่ห้างมาบุญครอง ที่ล่าสุดได้ประกาศบนเว็บไซต์ของทางร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่น่าสนใจคือเป็นล็อตแรกที่เข้ามาในประเทศไทยอีกด้วย แต่ราคาของตัวเครื่องนั้นยังไม่แน่นอน และเครื่องที่จะเข้ามาจำหน่ายในร้าน A.O.B Mobile นั้นจะเป้นเครื่องจากฮ่องกง แต่สามารถเข้าใช้บริการจาก Maccenter ไทยได้ตามปกติ  โดยจะวางจำหน่าย 3 สีได้แก่

  • iPhone SE 16 GB สีเทาดำ ราคา 19,900 บาท
  • iPhone SE 16 GB สีทอง ราคา 19,900 บาท
  • iPhone SE 16 GB สี Rose Gold ราคา 20,200 บาท

ในการสั่งซื้อ iPhone SE กับทาง A.O.B Mobile จะต้องมัดจำเป็นเงิน 2,000 บาท และจะได้ของประมาณ 3-5 เมษายนนี้

Screenshot_2

 

 

Lazada

 

jyj

 

และอีกหนึ่งที่ๆเราสามารถสั่งซื้อ iPhone SE ได้อีกหนึ่งที่นั่นก็คือเว็บไซต์ Lazada.co.th เว็บไซต์ขายสินค้ายอดนิยมในบ้านเรา ซึ่งใน Lazada.co.th จะมีขนาดความจุให้เราเลือกซื้อ 2 รุ่นด้วยกันได้แก่รุ่น 16 GB และรุ่นความจุ 64 GB ซึ่งจะเป็นการจัดส่งจากต่างประเทศ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ในการจัดส่งและจะเห็นได้ว่าราคาของ iPhone SE นั้นสูงกว่าราคาที่ทางร้าน A.O.B Mobile จำหน่ายซึ่งราคาของ iPhone SE บนเว็บไซต์ Lazada.co.th นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • iPhone SE รุ่นความจุ 16 GB ราคา 21,999 บาท
  • iPhone SE รุ่นความจุ 64 GB ราคา 25,499 บาท

Screenshot_4-vert

และตอนนี้ก็เหลือแค่ราคาอย่างเป็นทางการในบ้านเราที่ยังคงเป็นปริศนาให้เรานั้นได้คาดเดากันต่อไป และสำหรับคนที่กำลังอยากได้ iPhone SE มาใช้งานก่อนใครการซื้อตัวเครื่องผ่านทาง A.O.B Mobile จะเป็นทางเลือกที่ดี เพราะอย่างน้อยๆ เราจะได้เห็นตัวเครื่องจริงๆ ก่อนที่จะจ่ายเงินได้ แต่ทางที่ดีที่สุดคือการรอเครื่องศูนย์ แต่ถ้าจะซื้อเครื่องหิ้วก็ไม่ผิดแต่อย่างใด และบทความหน้าผมจะมีอะไรมาฝากก็รอติดตามได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก