รวมภาพ Concept iPhone SE จากสามสำนักข่าวหลุด !! มาดูกันว่าแบบไหนสวยที่สุด

iPhone-SE-concept

จากที่มีข่าวลือมากมายว่า Apple จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาประหยัด และมีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว และตามข่าวลือยังบอกว่าจะมีสเปคที่ใกล้เคียงกับ iPhone 6s อย่างเช่น ใช้ชิปประมวลผล Apple A9 และมีกล้อง 12 ล้านพิกเซล

iPhone-SE-concept (5)

ซึ่งตามข่าวหลุดจากสำนักต่าง ๆ curved.de ได้บอกว่ามันจะมากับการออกแบบที่คล้ายกับ iPhone 6S แต่ย่อขนาดลงให้หน้าจอมีขนาด 4 นิ้ว  ส่วนสำนัก 9tomac เจ้าประจำของข่าวหลุด iPhone ได้บอกว่ามันจะมีรูปร่างที่เหมือน iPhone 5 ที่มีการอัพเกรดสเปคให้แรงเหมือนกับ iPhone 6s และสำนัก @onleaks ได้ออกแบบให้มีความแตกต่างจาก 2 เวอร์ชันแต่ก็มีลักษณะที่คล้ายกับ iPhone 6s ซึ่งนักออกแบบ Martin Hajek ได้ทำการรวบรวมลักษณะตามข่าวหลุดทั้ง 3 สำนัก และทำเป็นภาพ Concept ให้เราได้เห็นกันทั้ง 3 เวอร์ชั่นข่าวหลุดเลยทีเดียว ซึ่งในวันที่ 22 มีนาคมนี้ Apple ก็จะทำการเปิดตัวเจ้า iPhone SE นี้แล้ว แต่ตอนนี้ชม Concept ไปก่อน และแบบไหนจะมีชอบมากที่สุด

iPhone-SE-concept (1)

iPhone-SE-concept (4) iPhone-SE-concept (3) iPhone-SE-concept (2)

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก