เหตุผล ที่คนซื้อ iPhone ใหม่ ต้องเลือกใช้ “สีชมพู (Rose Gold)”

iphone_6s_rose_gold

ยุคของมือถือสีทองหมดไป พร้อมต้อนรับยุคใหม่ กับ มือถือสีชมพู โอ๊ยยยย อะไรมันจะฮิตขนาดนี้ กับโทรศัพท์สีใหม่อย่าง Rose Gold จาก Apple ที่ตอนนี้ก็ได้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่า จะเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากๆ จนทำให้ iPhone 6s และ 6s Plus สีชมพู ในหลายร้าน หมดก่อนสีอื่น อย่างรวดเร็ว ใครอยากได้ต้องสั่งจอ และรอคิว ยาว กันแน่เลยหละงานนี้ แต่ทำไมหละ คนถึงชอบสีนี้กันจัง มันมีอะไรดีหนอ ไปดูเหตุผล ที่คนเลือก iPhone 6s สีชมพู กันครับ

สีชมพู (Rose Gold) มันดูดี และเลอค่า

rose gold 2การเลือกใช้สีชมพู มาไว้บนโทรศัพท์มือถือ ถึงแม้ว่าจะมีหลายค่าย ที่ทำสีนี้มาก่อน แต่ว่าสีชมพูบนเครื่องเหล่านั้น กลับไม่ดูน่าหลงไหล หรือบางยี่ห้อ กลับดูเหมือนของก็อปปี้ไปซะอีก แต่ iPhone Rose Gold ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง เพราะว่าจะมองมุมไหน มันก็ดูดี มีราคา หรูหรา (ก็ราคามันแพง จริงๆ หนิ ถถถ) ทำให้สาวๆ หรือแม้แต่หนุ่มๆ หลายคน หลงรัก iPhone Rose Gold นี้เข้าอย่างง่ายดายเลยทีเดียว

อุปกรณ์เสริมใหม่ ที่ทำออกมาต้อนรับ iPhone สีชมพู (Rose Gold)

category_banner_ip6s-1

จากทุนเดิม ที่คนใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นอิจฉาคนใช้ iPhone ก็คงจะเป็นเหล่าอุปกรณ์เสริม มากมาย ที่ทำออกมาเอาใจคนใช้ โทรศัพท์มือถือ iPhone ซึ่งอุปกรณ์เสริมใหม่เหล่านี้ ดันทำสีใหม่ ออกมาให้เข้ากันดี กับ iPhone Rose Gold อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเคส สายรัดข้อมือ สายชาร์ต ถ้าใช้ iPhone สีอื่น แล้วใช้เคส สีชมพู ก็คงไม่สวยใช่ไหมหละ

ราคาขายต่อ ดี๊ดี กว่าสีอื่น

Screen Shot 2558-10-30 at 13.41.22สำหรับเรื่องการขายต่อมือสอง iPhone ขึ้นชื่อว่าเป็นโทรศัพท์มือถือ ที่มีราคาขายต่อดี ซื้อมาลองไม่ถูกใจ เอาไปขายต่อได้แบบไม่เจ็บตัวมากนัก แต่หากเป็นสีใหม่ ซื้อจากศูนย์มา แล้วสีนั้นเป็นสีหายาก อย่าง Rose Gold แล้วหละก็ ราคาของมัน จะพุ่งขึ้นแพงกว่าราคาที่ซื้อมาเสียอีก ทำให้บางที อาจมีพ่อค้าหัวใส ไปจองเครื่องมาขายต่อ คนที่พร้อมจะจ่ายแพงกว่า เพื่อสี Rose Gold ก็ได้ และหากมีรุ่นถัดไปออกมา อย่าง iPhone 7 สีใหม่ Rose Gold ก็ยังขายได้ราคาดีกว่าอีกด้วย ยกตัวอย่างเหมือน iPhone 5s สีทอง

กลัวคนอื่นไม่รู้ ว่าฉันหนะ ซื้อ iPhone 6s มาใช้นะ

rose goldข้อสุดท้ายสำหรับเหตุผลที่ใครๆ ก็อยากได้ iPhone สีชมพู ก็คือ หากซื้อ iPhone 6s หรือ 6s Plus สีอื่น เวลาดูภายนอก หรือ แม้แต่จะเอามาเทียบกันแล้ว แทบจะไม่เห็นความแตกต่างอะไรเลย แล้วทำยังไงหละ คนอื่นถึงจะรู้ว่า มือถือขอฉัน รุ่นใหม่นะ ก็ต้องนี่แหละครับ เลือกสีใหม่ อย่าง Rose Gold เพื่อแสดงให้เห็นว่า ที่ฉันถืออยู่เนี้ย iPhone 6s นะจ๊ะ

ที่มา : SpecPhone

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก