Apple โชว์เทพ เผยมีทีมพัฒนากล้องของ iPhone กว่า 800 คน เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด

austin-man-iphone-6s-camera-review-1

ถือเป็นการเปิดบ้านครั้งสำคัญเลยของทาง Apple ที่เมื่อทางเหล่าผู้บริหารของ Apple นำโดย Tim Cook ซีอีโอของ Apple ให้เหล่าสื่อมวลชนเข้าไปชมกระบวนการทำงานภายในของ Apple ซึ่งทางรายการ 60 Minutes ก็ได้รับเชิญให้เข้าไปทำข่าวด้วย ซึ่งพิธีกรอย่าง Charlie Rose ก็ได้ทำการสัมภาษณ์เหล่าผู้บริหาร พร้อมได้เข้าเยี่ยมชมห้องแลปต่างๆของทาง Apple ด้วย

โดยไฮไลต์อยู่ที่การเข้าชมแลปวิจัยและพัฒนาของ ชิ้นส่วนกล้อง iPhone โดยมี Graham Townsend หนึ่งในทีมงานให้ข้อมูลไปด้วย ซึ่งเขาได้บอกว่าทาง Apple ทุ่มบุคลากรกว่า 800 คนในการวิจัย พัฒนา และทดสอบ เจ้าชิ้นส่วนกล้องนี้ เพื่อให้ได้อะไรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และในชิ้นส่วนกล้องนั้น ยังประกอบไปด้วยชิ้นส่วนย่อยกว่า 200 ชิ้น และยังต้องผ่านการทดสอบต่างๆมากมาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะสามารถทำงานได้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก