มองหา iPhone เครื่องใหม่อยู่ใช่มั้ย? ปล่อยให้ Studio7 จัดการ

Studio7Thailand ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ ที่จำหน่ายสินค้าไอที ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Apple และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอีกมากมาย รวบรวมสินค้าคุณภาพพรีเมียม สินค้าแท้ส่งตรงจากแบรนด์ เสริฟพร้อมโปรโมชั่นในราคาพิเศษที่ให้คุณได้สนุกและเพลิดเพลินกับการชอปสินค้าที่ Studo7 Online   

coverBolg Studio7thailand 1360x700 1

หากคุณกำลังลังเลและกำลังตัดสินใจซื้อ iPhone เครื่องใหม่ อยากเพิ่มความจุ หรืออยากได้จอที่ใหญ่ขึ้นที่ Studio7 Online มี iPhone ครบทุกรุ่นให้คุณได้เลือกชอปตามต้องการ มีทุกสี ครบทุกขนาด อาทิ iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 12, iPhone 11 และรุ่นอื่นๆ รวมถึง Apple Accessories ที่ครบครันทุกความต้องการ สำหรับวิธีการสั่งซื้อที่ Studi07 Online ก็ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเป็นเจ้าของไอโฟนเครื่องใหม่ได้แล้ว ที่สำคัญมีรายละเอียดข้อมูลสินค้าครบถ้วนเหมือนมีพนักงานหน้าร้านมาให้ข้อมูลคุณเอง เพิ่มสะดวกและง่ายขึ้นไปอีกกับการชำระค่าสินค้าทุกรูปแบบ เช่น ชำระผ่านบัตรเครดิต, เคาท์เตอร์บริการ, ผ่อนชำระสินค้า หรือเก็บเงินปลายทาง มั่นใจในสินค้าทุกชิ้นจัดส่งปลอดภัยและรวดเร็วจากบริษัทขนส่งเอกชน

Click and Collect Studio7

ซื้อ iPhone ที่ Studio7 Online วันนี้ ให้คุณมารับเครื่องเองที่หน้าร้านเองได้แล้ว เพราะมีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ สะดวกที่ไหนก็ปักหมุดไปรับเครื่องเองได้เลย กับบริการ Click & Collect ซื้อออนไลน์เสร็จสะดวกรับเครื่องแบบไหนก็เลือกได้เลย อยากอุ่นใจมารับสินค้าเองที่สาขา หรือรอเครื่องอยู่บ้านสบายๆ เลือกได้ตามใจ 

iCare Studio7

ซื้อไอโฟนและสินค้าจาก Apple ที่ Studio7 Online ได้สินค้าแท้แน่นอน 100% เพราะสินค้าทั้งหมดส่งตรงมาจากแบรนด์โดยตรง รับประกันได้สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม โดยให้คุณอุ่นใจมากขึ้นเพราะซื้อผ่าน Studio7 Online มีคนดูแลเสมอ ใครไม่แคร์แต่ iCare ศูนย์ซ่อมและบริการที่มีผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนและรับรองจาก Apple โดยตรง มาแก้ไขทุกปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple ให้คุณ และยังรองรับด้วยมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าปัญหาเล็กหรือใหญ่ก็มั่นใจได้เพราะมี iCare 

หากกำลังลังเลและเสียดายโทรศัพท์เครื่องเก่า สามารถนำเอามา Trade-in แลกเป็นเครื่องใหม่ได้ที่ Studio7 รับ เทริน iPhone ให้ราคาสูงกว่าและมีมาตรฐานแน่นอน ไม่ว่าจะรุ่นไหนแบรนด์อะไร ก็เทรินได้หมด เพียงแค่ 4 ขั้นตอน ก็ได้รับส่วนลดเพิ่มไปซื้อเครื่องใหม่ได้เลย เก่าแค่ไหนก็มีค่า เอามาเทรินเครื่องใหม่ ง่าย จบ ครบ ในที่เดียวที่ Studio7 


Trade in Studio7

วงการ Apple เข้ามาแล้วก็ต้องเขาให้สุดมี iPhone ไว้แล้วมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความปังไว้ยิ่งดี อย่างที่เกริ่นไว้ว่าที่ Studio7 เขามีผลิตภัณฑ์จาก Apple มากมาย ครบทุกการใช้งานรับรองว่ามีอุปกรณ์เหล่านี้ไว้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนทั้ง

Case iPhone: ปกป้อง iPhone เครื่องใหม่ด้วยเคสโทรศํพท์คุณภาพสูง สีสันสดใสหรือสีใสเพื่อโชว์สีใหม่ของคุณ

AirPods: หูฟังไร้สายครบทุกรุ่นจาก Apple ไม่ว่าจะเป็น AirPods 2, Airpods 3, AirPods Pro 

Apple watch: สมาร์ทวอชสารพัดประโยชน์ทั้ง วัดค่าออกซิเจนในเลือด, การติดตามออกกำลังกาย อื่นๆ 

และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณหยิบใส่ตระกร้า และก้าวเข้าสู่วงการสาวก Apple อย่างแท้ทรู

บอกเลยว่าตัดสินใจซื้อ iPhone เครื่องใหม่ที่ Studio7 Online ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี่ให้คุณได้สัมผัสความคุณภาพทั้งสินค้าและบริการ ทั้งโปรโมชั่นอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณได้ชอปเพลิดเพลิน ได้ทั้งสินค้าแท้มีคุณภาพกับราคาที่พิเศษ และรับประกันและดูแลคุณทุกปัญหา พูดง่ายๆ เลย Studio7 จะอยู่กับคุณตั้งแต่เริ่มตัดสินใจจนไปถึงช่วยแก้ไขปัญหา อุ่นใจทุกการชอป Non-Stop ทุกความสุข นึกถึง Apple ต้อง Studio7 Online

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก