ชมภาพ เครื่อง Dummy iPhone 8 เมื่อถูกนำไปใช้งานจริงจะเป็นเช่นไร

iphone 8 dummy live

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวของ iPhone 8 หรือ iPhone รุ่นพิเศษฉลองครบ 10 ปี ยิ่งมีข่าวลือออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะครับ ก่อนหน้านี้ได้มีวิดีโอเครื่อง Dummy ของ iPhone 8 ออกมาแล้ว แสดงให้เห็นภายนอกตัวเครื่องอย่างชัดเจน วันนี้พบว่ามีคนนำเครื่องหน้าตาคล้าย ๆ กับ iPhone 8ในคลิปก่อนหน้านี้ไปจำลองการใช้งานเหมือนกับว่าเป็นเครื่องของเขาจริง ๆ

ได้มีผู้ใช้ Twitter @VenyaGeskin1 ทำการโพสภาพสมาร์ทโฟนที่ดูยังไก็ iPhone 8 ชัด ๆ อยู่ในมือของเขา ยังไม่พอเหมือนกับว่าเขาจะนำสมาร์ทโฟนที่ว่านี้ไปจำลองการใช้งานด้วย ด้วยรูปทรง และรายละเอียดทำให้อดคิดถึงสมาร์ทโฟนอื่นนอกจาก iPhone 8 ไปไม่ได้ แต่ในตอนนี้ยังเป็นเพียงแค่เครื่อง Dummy เท่านั้นไม่ใช่เครื่องจริงแต่อย่างใด

จากภาพแสดงให้เห็นว่า iPhone 8 มีหน้าจอแบบเต็มขอบ พร้อมเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ที่อยู่ด้านบนหน้าจอ และนอกจากนี้ไม่พบปุ่ม Home ด้านหน้าตัวเครื่อง จึงยังไม่ได้ข้อสรุปว่า Touch ID จะถูกวางอยู่ในส่วนใดของเครื่องกันแน่ อาจจะเป็นบนหน้าจอ หรือด้านหลังตัวเครื่อง หรือาจจะไม่มี แล้วใช้อย่างอื่นแทน ในตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ คงต้องอดใจรองานเปิดตัว iPhone ช่วงเดือนกันยายนนี้ครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก