iPhone 7 สี Jet Black เป็นเพียงน้ำจิ้ม !! นักวิเคราะห์เผยเตรียมพบกับ iPhone 8 ที่มากับวัสดุกระจกในปีหน้า !!

iphone-7-h1

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ซึ่งมากับโทนสีเข้มใหม่ทั้งสองสีคือสีดำมันวาว (Jet Black) ซึ่งมีลักษณะสะท้อนแสงสวยงาม และสีดำด้าน (Black) ที่มีลักษณะของสีเหมือนกับ iPhone 7 สีอื่น ๆ ซึ่งสีที่ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างของ iPhone 7 และ Apple ได้ภูมิใจนำเสนอมากที่สุด นั่นก็สีดำมันวาว (Jet Black)

iPhone-7-and-7-Plus-Jet-Black

จากรายงานที่เผยว่า Apple จะเปลี่ยนแปลงวงจรของการออกแบบตัวเครื่องในทุก ๆ 3 ปี จากเดิมที่มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบ 2 ปี ซึ่งในตอนนี้เกิดขึ้นกับ iPhone 7 อยู่ซึ่งใช้โมเดลตัวเดียวกันตั้งแต่ iPhone 6 ที่เปิดตัวในปี 2014 นั่นหมายความว่าโมเดลของ iPhone 6 นั้นจะวางขายจนถึง iPhone 8 เปิดตัวในเดือนกันยายนในปีหน้า และรายงานเพิ่มเติมที่เผยว่า Apple ทำการเปลี่ยนแปลง iPhone รุ่นใหม่ครั้งใหญ่ในปี 2017 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ iPhone ที่วางขายครบ 10 ปี ซึ่งกาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นกับ iPhone 8

นักวิเคราะห์ Daniel Eran Dilger ได้กล่าวว่าสาเหตุที่ iPhone 7 เพิ่มสีดำมันวาว (Jet Black) เข้ามาอีกสีหนึ่ง เพื่อต้องการที่จะทดสอบว่าสีดำมันวาวนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งาน หรือปฏิกิริยาตอบสนองในด้านต่าง ๆ อย่างไร เพื่อที่จะนำมาปรับปรุงใช้กับ iPhone 8 ที่ตามข่าวลือจะใช้วัสดุแบบกระจกทั้งตัวเครื่องแบบ iPhone 4 นั่นเอง !!

 

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก