หลุดภาพชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone 6s Plus ชัดสุดๆ โชว์ชิ้นส่วน Force Touch กันเต็มๆ

iphone-6-plus

อีกเพียงประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้นก็จะถึงเวลาของงานเปิดตัวของ iPhone 6s, iPhone 6s Plus และ Apple TV ตัวใหม่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าข่าวลือ และภาพหลุดจะยังคงมีออกมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกับวันนี้ที่เรามีภาพชิ้นส่วนหน้าจอของ iPhone 6s Plus มาให้ได้ชมกัน

เป็นที่รู้ๆกันว่าใน iPhone 6s Plus นั้นในส่วนของรูปร่างหน้าตานั้นจะไม่ได้แตกต่างไปจาก iPhone 6 Plus ตัวก่อนหน้าเลย(อาจจะหนาขึ้นเล็กน้อยตามข่าวลือ) แต่สิ่งที่น่าสนใจคือระบบ Force Touch นั่นเองที่ว่ากันว่าจะถูกนำมาใส่ใน iPhone 6s Plus ซึ่งมันเป็นระบบตรวจจับแรงกดที่หน้าจอ ซึ่งแน่นอนว่าต้องการชิ้นส่วนที่รองรับการทำงานด้วย ซึ่งจากภาพที่หลุดออกมานั้น ถ้าเทียบกับใน iPhone 6 Plus จะเห็นได้ว่าแตกต่างไปมากพอสมควร ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเพิ่มชิ้นส่วนของ Force Touch เข้ามาจริง

iphone-6s-plus-display-assembly-leak-2 iphone-6s-plus-display-assembly-leak-1

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก