เอาละไง Spigen ปล่อยเคสสำหรับ iPhone 6 ออกมา 2 รุ่น สำหรับ ‘iPhone 6’ และ ‘iPhone 6 Air’

spigen

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัว iPhone 6 ที่คาดว่าจะเปิดตัวกันในอีกไม่ช้านี้ ทำให้ผู้ผลิตเคสต่างๆก็รีบผลิตเคสออกมาให้เราได้เห็นกัน ก่อนที่ iPhone 6 จะวางจำหน่ายเสียอีก ซึ่งส่วนมากก็อ้างอิงตามข่าวลือ และข่าวหลุดต่างๆที่ออกมาทั้งนั้น แต่ล่าสุดผู้ผลิตเคสรายใหญ่อย่าง Spigen ก็ได้เข็นเคสรุ่นใหม่สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Air ออกมาแล้วเช่นกัน

ซึ่งนี่คือประเด็น เพราะ Spigen เองก็ไม่ใช่ผู้ผลิตเคสรายเล็กที่จะผลิตออกมาขายสุ่มสี่สุ่มห้า แปลว่าทาง Spigen ต้องมั่นใจในระดับหนึ่งว่าข่าวที่ตนได้มามีความเป็นไปได้สูง จึงทำให้เราเชื่อได้ว่า iPhone 6 ขนาด 4.7 นิ้วนั้นจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 และขนาด 5.5 นิ้วจะใช้ชื่อว่า iPhone 6 Air ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

โดยทาง Spigen ได้โพสขายลงบนเว็บ Amazon.com เป็นที่เรียบร้อย แต่ภาพที่ใช้ประกอบนั้นเป็นตัวเคสที่ถูกตัดต่อโดยเอาภาพของ iPhone 5s มาใส่ลงไปแทนตัวเครื่องจริง แต่รูปร่างโดยรวมก็น่าจะเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆก็ไม่ได้ระบุไว้
japaniphone

ส่วนอีกข่าวหนึ่งก็คือที่ Amazon Japan ได้มีคนโพสขาย iPhone 6 แล้ว แถมใส่สเปคมาพอสมควรเลยทั้งขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว ขนาดเครื่อง 13 x 6.5 x 0.7 ซมใ และน้ำหนัก 113 กรัม แต่แน่นอน ไม่ค่อยจะน่าเชื่อถือเท่าไหร่เพราะคนที่โพสขายก็ไม่ได้เป็นตัวแทนจากฝ่ายไหนทั้งนั้นเป็นเพียงบุคคลทั่วไป และตอนนี้ก็โดนอุ้มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก