iPhone 6 อาจมีหน้าจอ 4.7 หรือ 5.7 นิ้ว พร้อมการถ่ายรูปรัวเต็มความละเอียดที่เจ๋งกว่า iOS 7

ตามการคาดหมายของหลายๆ สื่อ ปีนี้เราน่าจะได้เห็น iPhone 6 ที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ไปจาก iPhone 5s โดยจุดที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดก็คือเรื่องของขนาดหน้าจอที่น่าจะขยายตามเทรนด์มือถือในปัจจุบันได้แล้ว ซึ่งก็มีข่าวออกมาประปรายถึง iPhone 6 ที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น และคงมีให้อ่านกันไปอีกนานจนกว่าจะเปิดตัว iPhone 6 กันเลยทีเดียว

iphone6conceptrenderhomebutton

อย่างล่าสุดนี้ก็มีกระแสข่าวออกมาเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ Apple จะเปิดตัว iPhone ออกมาเป็นสองรุ่นย่อยเช่นเดียวกับในปีที่ผ่านมา นั่นคือ iPhone ที่ใช้หน้าจอ 4.7 นิ้วกับ 5.7 นิ้ว (หรือใหญ่กว่า) ออกมาเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า iPhone รุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในด้านของสเปคก็น่าจะยังคงใช้ชิปประมวลผลเป็น Apple A7 เช่นเดียวกับ iPhone 5s อยู่ ส่วนไฮไลท์จริงๆ จะไปตกอยู่กับตัว iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งคงใช้ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ และสเปครวมๆ ที่แรงขึ้นด้วย

snappycam features

ส่วนอีกข่าวหนึ่งที่น่าสนใจก็คือข่าวที่ Apple เข้าซื้อบริษัท SnappyLabs ที่เป็นผู้สร้างแอพ SnappyCam ขึ้นมา โดยจุดเด่นก็คือมันสามารถถ่ายภาพรัว 20-30 ภาพต่อวินาที แบบได้ภาพเต็มความละเอียด ด้านของประสิทธิภาพก็จัดว่าเร็วกว่าแอพกล้องของ iOS 7 มากทีเดียว ดังนั้นเราก็น่าจะได้เห็นการพัฒนาในส่วนของแอพกล้องบน iOS มากขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา: 9to5mac, GSMArena, Yahoo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก