iPhone 5S และ iPhone 5C อาจจะเริ่มวางขายวันที่ 20 กันยายน พร้อมภาพหลุดฝาหลัง iPhone 5C สีดำเงาวับ

หลังจากมีกระแสข่าวว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ล่าสุดมีข่าวลือออกมาเพิ่มเติมอีกแล้วว่า Apple น่าจะเริ่มเปิดขาย iPhone 5S และ iPhone 5C ได้เร็วสุดคือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้เลยในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดเป็นประเทศกลุ่มแรกในการเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple อยู่แล้ว

iphone 5s iphone 5c 11

โดยถ้าเทียบจากการเปิดตัวและวางจำหน่าย iPhone 5 ครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา Apple ก็ใช้เวลา 9 วันหลังงานเปิดตัว ถึงจะสามารถเริ่มวางขายได้ นั่นคือเปิดตัววันที่ 12 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายในประเทศกลุ่มแรกวันที่ 21 กันยายน ทำให้มีความเป็นไปได้พอสมควรว่าช่าวลือที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5S กับ iPhone 5C ในวันที่ 10 กันยายน แล้วเริ่มวางขายในวันที่ 20 กันยายนนี้มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน ส่วนในไทย ก็คงต้องรอไปก่อนประมาณ 1-2 เดือนครับ ถึงจะเริ่มมีวางจำหน่ายแบบเป็นทางการ

นอกจากนี้ยังมีภาพฝาหลัง iPhone 5C ออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย คราวนี้น่าสนใจกว่าเดิมคือมันเป็นสีดำมันวาว ดูมีระดับขึ้นจากภาพที่มีการปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทีเดียว

iphone 5c black 3

iphone 5c black 2

iphone 5c black

ที่มา : PhoneArena, MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก