iPhone 5c ไหม้คากระเป๋ากางเกงนักเรียน

ในปัจจุบันข่าวการไหม้ของ Smart Phone ยี่ห้อต่างๆยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดคราวนี้เป็นคราวของ iPhone 5c ของ Apple ซึ่งงานนี้ไหม้คากระเป๋ากางเกงกันเลยทีเดียว

0203 phonefire 1

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอุปกรณ์ที่ไหม้ในครั้งนี้เป็น iPhone 5c สีเขียว ซึ่งเป็นของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่ได้รับมาเป็นของขวัญเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนนี่เอง โดยครั้งนี้ iPhone ถึงขั้นไหม้จนหลอมละลายกลายเป็นสีดำกันเลยทีเดียวซึ่งส่งผลให้ สาวเจ้าของมือถือได้รับบาดเจ็บ แผลไฟไหม้ระดับ 2 ต้องส่งโรงพยาบาลกันอย่างเร่งด่วน ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าได้สังเกตุเห็นควันลอยออกมาจากกระเป๋ากางเกงของเธอ ก่อนที่เธอจะลงไปกลิ้งกับพื้นเพื่อพยายามที่จะดับไฟ ซึ่งหลังจากที่ มือถือได้หลุดออกมาจากกระเป๋าเธอแล้ว มันได้กลายสภาพเป็นก้อนสีดำๆไปเสียแล้ว และมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนที่จะเกิดเหตุ เธอได้ใส่ iPhone ของเธอไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง ซึ่งเมื่อเธอนั่งก็มีเสียดังป๊อกดังขึ้นมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจะเป็นสาเหตุของการไหม้ครั้งนี้

โดยสำหรับเหตุการณ์นี่ยังไม่มีการตอบรับใดๆออกมาจากทาง Apple เลย ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้ได้เคยเกิดกับอุปกรณ์ต่างๆของ Apple มาหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้ ทั้งยังทำให้เกิดการบาดเจ็บขึ้นด้วย คงต้องรอดูผลการสืบสวนต่อไปว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรกันแน่

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก