iPhone 3GS ยังไม่ตาย Apple ยังสั่งผลิตอีกเป็นล้านๆเครื่อง !!

iPhone 4S ก็วางขายไปแล้ว iPhone 4 ก็ยังเกลื่อนตลาด แต่เครื่องรุ่นเก่าอย่าง iPhone 3GS ก็ยังคงมีเครื่องใหม่วางขายอยู่ โดยเฉพาะในสหรัฐที่มีสัญญากับเครือข่ายมือถือ โดยสามารถรับ iPhone 3GS ไปใช้ได้ฟรีแต่ต้องติดสัญญากับเครือข่ายนั้นๆ ทำให้ยอดความต้องการในตัว iPhone 3GS ยังคงสูงอยู่ ซึ่งในไตรมาสที่ 4 นี้ทาง Apple ได้สั่งผลิต iPhone 3GS ไปถึงกว่า 2 ล้านเครื่อง และยังวางแผนไว้อีกด้วยว่าจะผลิตเพิ่มอีก 1.4 ? 1.6 ล้านเครื่องในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า _mg_10601

ซึ่งจุดหนึ่งที่ทำให้มันยังเป็นที่ต้องการอยู่ก็เนื่องด้วยราคาที่ถูกลงมามาก ถึงแม้จะมีการลดสเปกจำพวกปริมาณหน่วยความจำลง แต่ก็ยังเป็นที่สนใจของผู้ซื้อที่มีงบประมาณไม่สูงมากได้อยู่ดี ซึ่งโมเดลนี้ก็จัดได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการไม่ต้องออกสินค้ารุ่นเล็กมา แต่ใช้การดันราคาสินค้าเก่าลง แล้วมาขายเปรียบเสมือนว่าเป็นรุ่นเล็ก ส่วนเรื่องของการรองรับของ software ก็หายห่วงไปได้ระดับหนึ่ง เพราะในขณะนี้ iPhone 3GS ยังคงรองรับ iOS 5 อยู่ และมีแนวโน้มว่าจะอยู่ได้อีกเป็นปีๆเลยด้วยซ้ำ

ที่มา : The Next Web

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก