ลือ!! iPhone 16 Series ทุกรุ่นจะมาพร้อมปุ่ม Action

หลังจากที่ Apple ใส่ปุ่ม Action เข้ามาใน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ล่าสุดก็ได้มีข่าวที่น่าจะดีมาจากทาง MacRumors แล้วครับ โดยข้อมูลที่ได้รับมาจากวงในบอกว่าใน iPhone 16 Series ทุกรุ่นจะได้ปุ่ม Action เหมือนกันหมดแล้ว

iPhone 16 Series

iPhone 16 Series ทุกรุ่นจะมาพร้อมปุ่ม Action

จากข้อมูลที่ทาง MacRumors ได้มานั้น iPhone 16 Series อาจะได้ใช้ปุ่ม Action ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากกว่ารุ่นเดิม ภายใต้การพัฒฬนาโค๊ดเนม Atlas ที่จะได้ความสามารถคล้ายๆ กับ Touch ID บน iPhone รุ่นเก่าหรือ Force Touch บน Macbook หลายๆ รุ่น และจากในเอกสารภายในที่หลุดออกมานั้นตัวปุ่ม Action จะมีการใช้เซ็นเซอร์ Force Touch ที่จะตรวจจับแรงกดกด้วย ทั้งนี้ปุ่ม Capture ที่ใช้ถ่ายภาพก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดครับ

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันเอาไว้ด้วยว่าปุ่ม Action นี้จะถูกใส่เข้าไปใน iPhone SE 4 ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งอีกไม่นานก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่ามันจะเป็นความจริงไหม

ที่มา MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก