สีปริศนาที่ 4 !! เผยภาพถ่ายตัวเครื่องจริง iPhone 16 Pro ที่มาพร้อมสีใหม่

iPhone 16 Pro

สีปริศนาที่ 4 !! เผยภาพถ่ายตัวเครื่องจริง iPhone 16 Pro ที่มาพร้อมสีใหม่

จนถึงตอนนี้มีข่าวลือของ iPhone 16 Series โผล่ขึ้นมามากมาย และก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีการเผยสีตัวเครื่องจริงของ iPhone 16 ออกมา่ให้เราได้เห็นแล้ว และล่าสุดก็มีความตัวเครื่องจริงของ iPhone 16 Pro ออกมาด้วยแล้วครับ โดยผู้ที่เผยออกมาก็คือ Sonny Dickson จอมหลุดเครื่องดัมมี่ ซึ่งเขาได้ทำการปล่อยภาพถ่าย iPhone 16 Pro เครื่องจริง 4 เครื่องในสีที่แตกต่างกัน

สำหรับสีที่เผยให้เห็นนั้นจะมี 3 สีที่เหมือนเดิมคือสีขาว, ดำ และเทา ส่วนสีพิเศษประจำรุ่นจะมีการเปลี่ยนจากสีน้ำเงินมาเป็นสีบรอนซ์ ซึ่งสีบรอนซ์ที่เห็นนี้จะไปตรงกับข่าวที่ Digital Chat Station ปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมว่า iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมสีบรอนซ์นั่นเอง

สำหรับสเปคนั้นจากข่าวลือก่อนน้านี้บอกว่า iPhone 16 Pro Series จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว และ 6.9 นิ้ว ใช้ชิป Apple A18 Pro อัปเกรดกล้องอัลตร้าไวด์เป็น 48MP และเปลี่ยนเซ็นเซอร์เทเลโฟโต้ในรุ่น iPhone 16 Pro เป็น Tetraprism ที่มีระยะซูมออปติคอล 5x ด้วยครับ

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก