เผยภาพเครื่องดัมมี่ iPhone 16 ทั้ง 5 สี พร้อมกล้องหลังแนวตั้งตามข่าวลือ

iphone 16

ที่ผ่านมาก็จะมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับดีไซน์ของ iPhone 16 ออกมาอยู่เป็นระยะ ๆ โดยประเด็นที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดก็คืออาจจะมีการปรับการวางกล้องหลังทั้งสองตัวให้กลับมาอยู่ในแนวตั้งขนานไปกับแนวยาวของตัวเครื่อง ล่าสุดก็มีภาพของเครื่องดัมมี่ออกมาแล้ว

โดยเป็นภาพที่มาจาก Sony Dickson ใน X เผยให้เห็นรูปร่างหน้าตาของตัวเครื่องทั้ง 5 สี ได้แก่สีขาว ดำ น้ำเงิน เขียวและชมพู ส่วนกล้องหลังก็จะวางในแนวตั้งตามข่าวลือ คาดว่าเพื่อจะให้สามารถใช้ถ่ายคอนเทนต์สำหรับใช้กับแว่น Apple Vision Pro ได้ ส่วนแฟลช LED ก็จะอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองเลนส์ อีกจุดที่น่าสนใจก็ให้สังเกตที่ขอบข้างของเครื่องสีชมพูด้านขวาสุด เห็นว่านอกจากจะมีปุ่ม Power ตรงตำแหน่งปกติแล้ว ยังเหมือนจะมีอีกปุ่มเพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งจากข่าวลือก็คาดกันว่าน่าจะเป็นปุ่ม capture เพื่อใช้สำหรับเปิดแอปกล้องได้อย่างรวดเร็ว และใช้สำหรับการถ่ายภาพได้ด้วย โดยตัวปุ่มน่าจะเป็นแบบ capacitive ที่ใช้การสัมผัสแทนการกดลงไปตรง ๆ

เมื่อพิจารณาจากช่วงเวลาการเปิดตัวที่น่าจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ก็เป็นไปได้พอสมควรว่า iPhone รุ่นปี 2024 อาจจะเป็นไปตามภาพหลุดนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: BGR, Sony Dickson

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก