ลือ!! iPhone 15 Series อาจจะชาร์จเร็วขึ้นทั้งแบบสายและ Magsafe สูงสุดถึง 40W

ในการเปิดตัว iPhone ทุกครั้งนั้น Apple นั้นไม่ค่อยได้พูดถึงความเร็วในการชาร์จเท่าไร แต่ในความเป็นจริงแล้วก็มีการเพิ่มความเร็วขึ้นทีละนิดทุกปี อย่าง iPhone 14 Pro Max นี่ก็ไปถึงระดับ 30W แล้ว ล่าสุดเลยมีรายงานออกมาว่า iPhone 15 Series อาจจะรองรับความเร็วในการชาร์จทั้งแบบสายและแบบ MagSafe ที่สูงขึ้น

iPhone 15 Series

iPhone 15 Series อาจจะชาร์จเร็วขึ้นทั้งแบบสายและ Magsafe

โดยผู้ที่ออกมาเผยข้อมูลคือทิปส์เตอร์นาม @RGcloudS ซึ่งเขาได้ออกมาตอบคอมเมนต์ที่ถามถึงเรื่องระบบชาร์จเร็วของ iPhone 15 ว่าจะเร็วขึ้นไหม และคำตอบที่เขาตอบให้ก็คือความเร็วในการชาร์จแบบสายจะเพิ่มขึ้นเป็น 40W ส่วน MagSafe จะเพิ่มขึ้นเป็น 20W ซึ่งข้อมูลที่ว่านี้ก็เป็นข้อมูลที่ต่อเนื่องมาจากรายงานที่ว่า iPhone 15 นั้นจะมีการเปลี่ยนมาใช้แบตเตอรี่แบบใหม่ที่ชื่อ Stacked Battery และยังมีการเปลี่ยนพอร์ตมาเป็น USB Type-C นั่นเอง

ทั้งนี้ตัว @RGcloudS เองยังคงไม่ยืนยันว่าชาร์จเร็วนี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่ iPhone 15 เลยไหม หรือาจจะไปใช้จริงตอน iPhone 16 นู่นเลยก็เป็นได้

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก