iPhone 12 Pro Max อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอ refresh rate 120 Hz

iPhone 12 Pro Max นั้นใกล้ที่จะเปิดตัวเข้ามาทุกที แน่นอนว่าข่าวลือต่างๆ นั้นก็เริ่มที่จะหลุดออกมาเรื่อยๆ ซึ่งข่าวลือล่าสุดนั้นพบว่า iPhone 12 Pro Max นั้นอาจจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มี refresh rate 120 Hz โดยที่จะรองรับการปรับ refresh rate ตามสื่อได้โดยอัตโนมัติ นอกไปจากนั้นแล้ว iPhone 12 Pro Max ยังอาจจะมาพร้อมกับกล้อง LiDAR อีกด้วยต่างหาก

EgTCcogUcAEB Nh
iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max

ข่าวลือล่าสุดนี้นั้นมาจากทางคุณ Jon Prosser และ EverythingApplePro 2 YouTuber ชื่อดังซึ่งได้บอกเอาไว้ว่า iPhone 12 Pro Max นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.67 นิ้ว ซึ่งตัวหน้าจอนั้นจะมี refresh rate สูงสุดอยู่ที่ 120 Hz สำหรับตัวหน้าจอนี้นั้นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ adaptive refresh ซึ่งสามารถที่จะปรับ refresh rate หน้าจอให้ตรงตามสื่อที่แสดงผลอยู่ ณ เวลานั้นได้

EgS3DRIXsAErk1T

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าหน้าจอจะมาพร้อมกับความสามารถในการปรับ refresh rate ได้โดยอัตโนมัติ ทว่าหน้าจอที่จะใช้งานบน iPhone 12 Pro Max นั้นจะปรับ refresh rate ได้เพียงแค่ 2 ค่าเท่านั้นคือที่ 120 Hz และ 60 Hz ไม่เหมือนกับหน้าจอแบบ VRR ที่ถูกใช้งานบน Galaxy Note 20 Ultra ที่สามารถจะทำการปรับ refresh rate ได้ตั้งแต่ 1 Hz ถึง 120 Hz

นอกไปจากนั้นแล้ว iPhone 12 Pro Max นั้นยังจะมาพร้อมกับกล้อง LiDAR ซึ่งทาง Apple ได้มีการใช้งานกล้องดังกล่าวมาแล้วบร iPad Pros สำหรับลักษณะการใช้งานจะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามคลิปนี้กันได้เลย

สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นในคลิปนั้นก็คือ iPhone 12 Pro Max จะยังคงมาพร้อมกับหน้าจอที่ยังคงติ่งไว้เช่นเดิมซึ่งงานนี้นั้นก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ หรือไม่เนื่องจากในปัจจุบันนั้นสมาร์ทโฟนฝั่ง Android ได้ก้าวข้ามติ่งหน้าจอไปนานแล้ว

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก