iPhone 12 mini รองรับกำลังไฟชาร์จไร้สาย MagSafe ได้แค่ 12 วัตต์

เอกสารล่าสุดของ Apple ระบุว่า iPhone ใหม่ล่าสุดรุ่นเล็ก 12 mini จะรองรับระบบชาร์จไร้สาย MagSafe ได้สูงสุดที่ 12 วัตต์เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากตัว 12 ธรรมดา ที่รองรับกำลังไฟสูงกว่าที่ 15 วัตต์

iphone 12 mini

ตัว mini นั้นรองรับกับหัวชาร์จที่กำลังไฟ 9 โวลต์ 2.03 แอมป์ หรือสูงกว่านั้น ส่วนของ 12 ธรรมดา จะรองรับหัวชาร์จที่กำลังไฟ 9 โวลต์ 2.22 แอมป์ หรือ 2.56 แอมป์ หรือสูงกว่า

นอกจากนั้นยังมีระบุว่ารุ่น 12 ธรรมดา เมื่อมีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมที่ใช้ Lightning อย่างเช่น EarPods กำลังไฟของ MagSafe จะจำกัดไว้ที่ 7.5 วัตต์

iPhone 12 mini ชาร์จไฟไร้สาย MagSafe ได้แค่ 12 วัตต์ น้อยกว่า iPhone 12 ที่ได้ 15 วัตตั์

มีข้อแนะนำในการใช้งาน ให้ต่อแผ่น MagSafe Charger เข้ากับหัวชาร์จก่อน แล้วค่อยทำนำเอา iPhone ไปดูดติดกับตัวแท่น เพื่อให้ตัวแท่นสามารถวัดค่าประเมิณได้ว่า ควรส่งกำลังไฟสูงสุดเท่าไหร่ให้กับตัวเครื่อง แต่ถ้าหากว่าดูดเครื่อง iPhone กับแผ่นชาร์จไว้ก่อนแล้วเสียบปลั๊กทีหลัง ให้ทำการถอด iPhone ออกจากแผ่นชาร์จเป็นเวลา 3 วินาที แล้วค่อยวาง iPhone กลับลงไปที่ตัวแผ่นชาร์จ

Apple iPhone12Pro back camera magsafe charger 10132020 264 dragged

ที่มา: Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก