เผยราคา iPad Pro แท็บเล็ตจอ 12.9 นิ้ว รุ่นท็อปสุด ซื้อ Macbook Air ได้สบายๆ

iPad-Pro-Price-Cover-specphone-001

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPad Pro ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมๆ กับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์ประกาศราคาของ iPad Pro พร้อมวันวางจำหน่ายแล้วครับ ถ้าสั่งซื้อตอนนี้ผ่าน Apple Online Store ก็จะได้ของวันที่ 16 พฤศจิกายน ส่วนหน้าร้านต่างๆ พวก iStudio จะวางขาย iPad Pro ในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ราคาของ iPad Pro ก็ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ โดยราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท สำหรับ iPad Pro ความจุ 32 GB Wifi แต่ถ้าอยากได้ความจุเพิ่มขึ้น ก็จะเป็นรุ่นความจุ 128 GB Wifi ที่ราคา 36,900 บาท และรุ่นท็อปสุด ใส่ซิมและรองรับ 4G ความจุ 128 GB จะมีราคาอยู่ที่ 41,900 บาท ก็พอๆ กับราคาของ Macbook Air เลยล่ะครับ

iPad-Pro-Price-001

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าอยากจะใช้งาน iPad Pro ให้ครบตามที่แอปเปิ้ลได้โฆษณาไว้ก็ต้องแบ่งเงินไว้ซื้อ Apple Pencil กับ Smart Keyboard อีกประมาณ 10,000 บาทนะ (Smart Keyboard ราคา 6,700 บาท/ Apple Cencil ราคา 3,900 บาท)

iPad-Pro-and-Apple-Pencel-SpecPhone-002

iPad-Pro-and-Apple-Pencel-SpecPhone-003

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก