หลุดภาพ Render 3 มิติของ iPad mini 4 โชว์ความบางเพียง 6.1 มม.

apple-ipad-mini-4-leaked-renders

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากทาง Apple ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยงานนี้น่าจะมีการเปิดตัว iPhone, Apple TV และ iPad รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่า iPads ที่เปิดตัวในวันนั้นน่าจะเป็น iPad Pro นั่นเอง ส่วนทางด้าน iPad Mini และ iPad Air อาจจะแยกไปเปิดตัวหลังจากนั้นราวๆหนึ่งเดือน

วันนี้เรามีคลิปวิดีโอพร้อมรายละเอียดของเจ้า iPad Mini 4 มาให้ดูกัน โดยรายละเอียดระบุว่ามันจะมีขนาด 203.2×134.8×6.1 มม. บางลงกว่ารุ่นปัจจุบันพอสมควรเลยทีเดียว (รุ่นปัจจุบันขนาด 200×134.7×7.5 มม.) และดีไซน์ส่วนใหญ่ก็จะยืมมาจากทาง iPad Air 2 นั่นเอง

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงตรงบริเวณช่องลำโพงที่กลายเป็นลำโพงแถวเดียวไปแล้ว ประกอบกับการเอาสวิตซ์เปิดปิดเสียงออกไปด้วย ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการพยายามจะทำให้มันบางลงนั่นเอง

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก