เรียกน้ำย่อย! ภาพและคลิปแกะกล่อง iPad mini 5 และ iPad Air 3 จากต่างประเทศเริ่มมาแล้ว

สำหรับผู้ที่กำลังรอสอย iPad mini 5 กับ iPad Air 3 อยู่ หรืออาจจะสั่งซื้อผ่านทางหน้าเว็บ Apple ไปแล้ว และกำลังรอของอยู่ ตอนนี้ก็คงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนครับ แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในกลุ่มประเทศกลุ่มแรกของ Apple ตอนนี้ก็เริ่มมีผู้ได้รับของที่สั่งกันแล้ว ซึ่งทางเว็บไซต์ PhoneArena ก็ได้ถ่ายภาพและคลิปแกะกล่องของทั้ง iPad mini 5 และ iPad Air 3 มาให้ชมกันแล้ว

iPad Mini Unboxing 2019 1

ด้านของ iPad mini 5 นั้น อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องก็มาตามมาตรฐานของ iPad ครับ คือมีตัวเครื่อง iPad mini 5, สาย Lightning ยาว 1 เมตร, อะแดปเตอร์ชาร์จไฟแบบ USB, เอกสารคู่มือแนะนำการใช้งานเบื้องต้น และก็สติกเกอร์โลโก้ Apple สามารถรับชมภาพและคลิปจากด้านล่างนี้ได้เลย

iPad Mini Unboxing 2019 iPad Mini Unboxing 2019 2

 

ส่วนของอุปกรณ์ที่มีให้มากับ iPad Air 3 ก็ไม่ต่างกันครับ แต่ส่วนของตัวเครื่องจะมีจุดที่แตกต่างจาก iPad Air 2 อย่างเห็นได้ชัดก็คือด้านข้างจะมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อกับ Smart Keyboard แบบเดียวกับที่มีใน iPad Pro นั่นเองApple iPad Air 2019 unboxing 1 Apple iPad Air 2019 unboxing 2 Apple iPad Air 2019 unboxing 3 Apple iPad Air 2019 unboxing 4

 

และก็เตรียมพบกับรีวิว iPad mini 5 จากทางเราได้เร็ว ๆ นี้ครับ :)

ที่มา: PhoneArena (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก