Facebook SDK ทำพิษ iPhone แอปเด้งกระจายแบบไม่มีอะไรกั้น

ตอนนี้ผู้ใช้ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad น่าจะหัวร้อนกันจัด ๆ เลยล่ะครับ เนื่องจากตอนนี้เกิดปัญหา iPhone แอปเด้งกระจายไม่ว่าจะเป็น Spoity, Tiktok, Tinder หรือพวกเกมต่าง ๆ เช่น RoV, PUBG, Freefire ไม่สามารถเข้าเล่นด้วย iPhone หรือ iPad ได้เลย

Review Apple iPhone 11 Product Red SpecPhone 18

สำหรับใครที่เจอปัญหาแอปเด้งแบบไม่มีอะไรกั้น ผมจะบอกว่าสาเหตุไม่ได้มาจาก iPhone หรือ iPad หรือ iOS มีปัญหานะครับ แต่ตัวปัญหาที่แท้จริงนั้นคือ Facebook SDK (Software Development Kit) เกิดพังขึ้นมานั่นเอง ทำให้แอปพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชั่นในการล็อกอินด้วย Facebook ไม่สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ที่รันด้วย iOS ได้ แต่ตัวแอป Facebook ยังคงใช้งานได้ปกติ

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือ รอให้ Facebook จัดการซ่อมตัว Facebook SDK ให้เรียบร้อยก่อนครับ จากแหล่งข่าวก็มีรายงานว่าทางทีมงานของ Facebook รับทราบปัญหาแอปไอโฟนเด้งเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา: theverge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก