iOS 7.1 ตัวเต็มอาจมาช้า คาดเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปอัพเดตได้เดือนมีนาคมปีหน้า !!

ในขณะนี้ iOS ตัวเต็มที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดคือ iOS 7.0.4 ซึ่งเป็นรุ่นที่ผู้ใช้งานทั่วไปใช้กันอยู่ ส่วนรุ่นที่นับว่าล่าสุดจริงๆ ก็คือ iOS 7.1 beta 2 ที่เปิดให้เฉพาะผู้ลงทะเบียนเป็นนักพัฒนาแอพ (และจ่ายเงินรายปี) สามารถอัพเดตมาใช้งาน เพื่อทดสอบระบบและความเข้ากันได้กับแอพพลิเคชันของตนได้ใช้งาน และเสียงตอบรับที่ผ่านมาของ iOS 7.1 beta ก็นับว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องประสิทธิภาพการทำงานที่ไหลลื่นกว่า iOS 7.0.4 ในปัจจุบัน?ซึ่งกับผู้ใช้งานทั่วไป คงต้องรอให้ทาง Apple ปล่อยให้อัพเดตอย่างเป็นทางการเท่านั้น จึงจะสามารถใช้งานได้ (และถึงจะใช้วิธีอื่นติดตั้งได้ แต่ก็ไม่แนะนำ เพราะยังเสี่ยงกับบั๊กอยู่)

ios 7 1 logo

ล่าสุดมีรายงานที่อาจทำให้ผู้รอ iOS 7.1 ตัวเต็มอยู่ต้องท้อใจกันซักเล็กน้อย เมื่อมีข้อมูลออกมาว่า Apple อาจจะเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปอัพเดตเป็น iOS 7.1 ตัวเต็มได้ก็เดือนมีนาคมปีหน้าเลย เพื่อใช้เวลาในการทดสอบระบบอย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าเป็นไปตามข่าวจริง ก็เท่ากับว่า Apple ใช้เวลาปรับปรุงและทดสอบ iOS 7.1 นานถึงกว่าสี่เดือน นับตั้งแต่เริ่มปล่อย iOS 7.1 beta 1 ครั้งแรกออกมาในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ ?ไม่แน่เราอาจจะได้เห็น iOS 7.0.5 ออกมาแก้ขัด เพื่อแก้ไขปัญหาบางส่วน ในระหว่างรอการปล่อย iOS 7.1 ออกมาก็เป็นได้ครับ ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: MacRumors, BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก