Motorola เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus 
สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น

Introducing Moto G5S  & Moto G5S Plus - New Special Editions-00003

โมโตโรล่าเปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล Moto G ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด แบตเตอรี่ทรงพลังรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน  และดีไซน์แข็งแกร่งสุดหรูด้วยโลหะทั้งเครื่อง ในราคาย่อมเยาเหมาะกับทุกกลุ่ม

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ moto g5s มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยวเฉพาะตัวทำจากโลหะทั้งเครื่องผ่านการรังสรรค์ด้วยความประณีตเพื่อความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ในขณะที่ moto g5s plus มาพร้อมการรังสรรค์จากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียวเช่นเดียวกัน แตกต่างด้วยชิปประมวลผลทรงพลัง หน้าจอมิติใหญ่ขึ้น และประสิทธิการทำงานของกล้องที่เหนือระดับ
moto g5s: ทำได้มากกว่าที่เคย แข็งแรงด้วยดีไซน์โลหะและแบตเตอรี่สุดอึดตลอดวัน

moto g5s สมาร์ทโฟนอัจฉริยะสเปคเร็วแรงภายใต้แนวคิดการทำงานที่ให้คุณได้มากกว่า ด้วยดีไซน์ปราดเปรียวโลหะทั้งเครื่องผลิตอย่างประณีตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียว ที่ให้มากกว่าเพียงแค่ความสวยงามแต่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทาน   นอกจากนี้ moto g5s มาพร้อมแบตเตอรี่ 3000 mAh* สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวล อีกทั้งการชาร์จแบบ TurboPower™* ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที*

Introducing Moto G5S  & Moto G5S Plus - New Special Editions-00002

นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 16MP และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF (Phase Detection Autofocus) เทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบรวดเร็วที่ทำให้คุณรูปภาพของคุณคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ และกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 5MP และเฟลช LED ทำให้ทุกภาพออกมาสวยอย่างมั่นใจ

คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไกลเพื่อรับชมการแสดงหรือความบันเทิงระดับโลก เพราะด้วย moto g5s มาพร้อมหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p  นำเสนอความบันเทิงคมชัดสมจริงยิ่งกว่าตาเห็นให้คุณเพลิดเพลินแค่เพียงปลายนิ้ว ลื่นไหลด้วยขุมพลังชิปประมวลผลแบบ Octa-Core 1.4GHz ** เชื่อมต่อโลกออนไลน์ด้วยเครือข่ายไร้สายความเร็ว 4G  คุณสามารถเข้าแอพพลิเคชั่นโปรดหรือดูวิดีโอสุดมันส์อย่างลื่นไหลแน่นอน นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือให้คุณสามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถเป็นปุ่มควบคุมทิศทางหน้าจอรวมทั้งใช้ในการชำระเงินผ่านมือถือ

นอกจากนี้ moto g5s ยังมาพร้อม Moto Experiences ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์พิเศษจากโมโตโรล่า ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ Night Display การปรับจอแสดงผลตอนกลางคืนเป็นสีเป็นโทนอุ่นขึ้น และลดแสงสีฟ้าในตอนกลางคืนที่อาจมีผลต่อการนอนหลับ และ Quick Reply การตอบกลับข้อความทันทีขณะหน้าจอล็อค

 

moto g5s plus: ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีที่สุดจากตระกูล moto g โมโตโรล่าขอนำเสนอ moto g5s plus สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น อาทิ กล้องหลังแบบคู่ เพื่อให้ได้ภาพที่ดียิ่งกว่า ซึ่งคุณสมบัติอื่นๆอีกมากมายทำให้ moto g5s plus ติดอันดับเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม  ด้วยกล้องหลังแบบคู่ที่ทั้งสองกล้องมาพร้อมความละเอียดถึง 13MP และซอฟต์แวร์ปรับแต่งภาพพิเศษเพื่อช่วยให้การถ่ายภาพของคุณทำได้ง่ายขึ้น

Introducing Moto G5S  & Moto G5S Plus - New Special Editions-00004

โหมดการเลือกโฟกัส (Selective Focus Mode) ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพโปรไฟล์อย่างมืออาชีพเพิ่มมิติด้วยเอฟเฟกต์ฉากหลังเบลอ เพิ่มความคลาสสิกเพียงเลือกฉากพื้นหลังเป็นสี ขาว-ดำ หรือสนุกกับเปลี่ยนฉากพื้นหลังด้วยรูปภาพเพิ่มความสร้างสรรค์ให้รูปคุณดูแปลกใหม่ในพริบตา  นอกจากนี้หากคุณเบื่อกับการถ่ายภาพเซลฟี่แบบเดิมๆ moto g5s plus มาพร้อมกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 8MP ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมได้ในทุกสภาวะแสงด้วยแฟลช LED  และโหมดพาโนรามาที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่พร้อมเก็บภาพวิวทิวทัศน์อันงดงามเบื้องหลังไว้ได้มากยิ่งขึ้นหรือถ่ายภาพเซลฟี่แบบกลุ่มได้ง่ายกว่าที่เคย

moto g5s plus มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น โดย moto g5s plus มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยโลหะทั้งเครื่องพร้อมหน้าจอ ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มทุกความบันเทิง ทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0 GHz ที่เร็วและแรง แสดงงานด้านกราฟิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง 4G LTEที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานบนแอพพลิเคชั่นอย่างไม่สะดุด

ขุมพลังแห่งแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุถึง 3000 mAh เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน เติมพลังได้รวดเร็วด้วยอุปกรณ์ชาร์จ TurboPower™ ที่มีให้สามารถต่ออายุแบตเตอรี่ของคุณได้มากสูงสุด 6 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที* moto g5s plus รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจออย่างสะดวกรวดเร็วและสามารถชำระเงินผ่านมือถือกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพิมพ์รหัสผ่านให้เสียเวลาอีกต่อไป

Introducing Moto G5S  & Moto G5S Plus - New Special Editions-00001

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Night Display และ Quick Reply ความสามารถล่าสุดของ Moto Experience ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนที่พัฒนาเพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น

และในวันนี้โมโตโรล่าเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น สำหรับผู้ใช้งานระดับกลางและระดับพรีเมี่ยมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สเปคจัดเต็ม พร้อมราคาที่ทุกคนจับต้องตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

moto g5s มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และ moto g5s plus  มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก