Infinix คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 สาขาการออกแบบแบรนด์และการสื่อสาร

Infinix คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 1

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านจอแสดงผลที่ได้พัฒนาร่วมกับ Mubien Brands พร้อมคว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีจากงานประกวดการดีไซน์ระดับโลก Red Dot Design Award ประจำปี 2023 สาขาการออกแบบแบรนด์และการสื่อสาร

Infinix คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 1 1

Infinix มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสมาร์ตโฟนและประสิทธิภาพการใช้งานในด้านต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของวัยรุ่น Gen Z ในปัจจุบันให้มากที่สุด โดยเริ่มดำเนินการตามแผนเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์แบรนด์มาอย่างต่อเนื่องในปี 2022 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2023 ซึ่งการอัปเกรดครอบคลุมทั้งในด้านเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตำแหน่งทางการตลาด และหลักการออกแบบ อีกทั้งยังมีการนำเสนอแบบตัวอักษรหลากหลายภาษาที่กำหนดเองซึ่งพัฒนาขึ้นภายในบริษัทฯ รวมถึงระบบการออกแบบแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ตลอดจนการอัปเดตดีไซน์เว็บไซต์ทั่วโลกให้มีความทันสมัยและน่าสนใจยิ่งขึ้น

Infinix คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 2

สำหรับแบบอักษรที่ได้รับรางวัลถือเป็นส่วนสำคัญที่เสริมสร้างมุมมองทางด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ทั้งหมด ด้วยการนำเสนอคุณลักษณะทางเรขาคณิตที่ทันสมัย มินิมอล ลายเส้นคมชัดและหนา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ โดยแบบอักษรรองรับได้หลายภาษา อาทิ ภาษาละติน ไซริลลิก อาหรับ และภาษาไทย จึงทำให้มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของ Infinix ได้อย่างแท้จริง

Infinix คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023 3

Lake Hu ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดอินฟินิกซ์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา พร้อมแสดงให้เห็นถึงการพัฒนานวัตกรรมและภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน โดยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายและคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด โดยเน้นย้ำจุดยืนของแบรนด์ Infinix ในการเป็นผู้นำเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ทั่วโลกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานให้มากที่สุด”

นอกจากนี้ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ Infinix ยังได้รับรางวัลจากงาน Transform Awards Asia ใน 4 สาขา ได่แก่ Best Brand Evolution (Consumer), Best Strategic or Creative Development of a New Brand, Best Use of Typography และ Best Visual Identity from the Technology, Media, and Telecommunications Sector รวมถึงสมาร์ตโฟน Infinix GT 10 PRO และ Infinix NOTE 30 VIP ยังได้รับรางวัลใหญ่จากงาน International CMF Design Awards 2023 โดยทั้งสองรางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบที่โดดเด่นและนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทั้งในด้านเทคโนโลยี สื่อ และสังคมโทรคมนาคมในระดับนานาชาติ

ผู้ที่สนใจสามารติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก